จากกรณีที่ น.ส.ศิรานี (สงวนนามสกุล) เข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ว่าลูกชายน้องไทเกอร์ อายุเพียง 2 ขวบครึ่ง ถูก นายวิโรจน์ อินลา อายุ 36 ปี พ่อเลี้ยง ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ. เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดวันที่ 11 พ.ย. มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รองผกก.สส.สภ.พระประแดง พร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี พบว่าผู้ก่อเหตุอุ้มลูกวัย 5 เดือน ไปด้วย กระทั่งเวลา 23.00 น. วันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ชุดสืบสวน สภ.พระประแดง สามารถจับตัวพ่อเลี้ยงโหดรายนี้ ได้ที่ห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง ในท้องที่ สน.บางซื่อ กรุงเทพฯ พร้อมลูกน้อยวัย 5 เดือน ที่อุ้มมาด้วย ก่อนนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อที่ สภ.พระประแดง แล้วแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บถึงแก่ความตาย และข้อหาความรุนแรงในครอบครัว ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ทั้งนี้จากการสอบสวนพ่อเลี้ยงโหด  ให้การอ้างว่า ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ที่แน่แม่น้องจับแขวนคอตอนช่วงที่ตนเองไปทำงานเข้าเวรกะดึก แต่ตนเองไม่เห็น แต่ตัวแม่น้องพูดให้ฟัง ตนเองยังถามว่าทำแบบนั้นทำไม ทำให้น้องเจ็บคอจนกินข้าวไม่ได้ ตนเองเป็นคนไปซื้อยามาให้น้องกิน โดยเมื่อวันที่ 9 พ.ย.ตนเองอาบน้ำให้น้อง เห็นน้องไม่กินข้าวจึงเอามือบีบท้อง ไม่นึกว่าเป็นรอยช้ำเท่านั้น อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในการให้การ และจะตรวจสอบและพยานหลักฐานให้ละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.