เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำคืน (14 พ.ย.) ที่โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ ได้มีการจัดงานฉลองพิธีมงคลสมรสพระราชทาน ของเจ้าสาวนางสาวกมลนันท์ เจียรวนนท์ – คุณฟ่ง บุตรีเพียงคนเดียวของนายศุภชัย – นางบุษดี เจียรวนนท์ กับเจ้าบ่าว นายชานันท์ โสภณพนิช – คุณนันท์ บุตรคนที่ 2 ของนายชาติศิริ – นางณินทิรา โสภณพนิช
 
นับเป็นงานฉลองสมรสที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งแห่งปี โดยได้รับเกียรติจาก พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นประธานในพิธี พร้อมบุคคลสำคัญ ทั้งคนในแวดวงการเมือง คนวงการธุรกิจ สื่อมวลชนชั้นนำ อาทิ องคมนตรี พลเอก ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมด้วยภริยา รองศาสตราจารย์ นราพร จันทร์โอชา รวมถึงคนในครอบครัว เพื่อนสนิท ที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน และแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก ความโรแมนติก และความอบอุ่น

“กมลนันท์ เจียรวนนท์” จบปริญญาตรีจาก New York University สหรัฐอเมริกา เอก Social Work และ โท Social Entrepreneurship ต่อมาจบปริญญาโทจาก Teachers College of Columbia University สาขา International Educational Development ปัจจุบันทำงานในฐานะ ผู้อำนวยการ ด้านพัฒนาโครงการยุทธศาสตร์ ทรูปลูกปัญญา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ เป็นประธานมูลนิธิ ธนินท์ เทวี เจียรวนนท์ ซึ่งเป็นมูลนิธิฯ ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือสังคมด้านการแพทย์และสาธารณสุข และ เป็นผู้ก่อตั้งมูลนิธิ Voices Foundation for Vulnerable Children ที่ริเริ่มด้วยวัยเพียง 14 ปี เพื่อช่วยเหลือเด็กกำพร้า และคนไร้สัญชาติ ขณะที่ “ชานันท์ โสภณพนิช” จบปริญญาตรีจาก Columbia University สหรัฐอเมริกา ในสาขาวิจัยเชิงปฏิบัติการ และปริญญาโทสาขาการวิเคราะห์เชิงธุรกิจ ปัจจุบัน เป็นผู้ชำนาญการอยู่ที่ธนาคารกรุงเทพ  

พรหมลิขิตได้พาให้ทั้งคู่มาพบกันช่วงขณะกำลังศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ที่นิวยอร์ก จนประทับใจในความเป็นกันและกัน เป็นที่มาของการคบหาเรียนรู้กันมากกว่า 8 ปี ก่อนจะเริ่มต้นของคำว่า “รัก” และก่อตัวขึ้นเป็นคำว่า “รักแท้” ที่พร้อมจะจับมือเคียงข้าง เพื่อสร้างบ้าน สร้างชีวิตไปด้วยกัน โดยฝ่ายชาย ได้คุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานเมื่อครั้งไปพักผ่อนที่ชายหาดเกาะมัลดีฟส์ เมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา.