เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก กระบี่นิวส์ ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดระลึก เกิดอุบัติเหตุเครื่องเล่น “เครซี่ เวฟ” หรือ “เก้าอี้เหินฟ้า” เหวี่ยงเด็กหล่นในงานแสดงสินค้าออกร้าน “ฟู้ดแอนด์แฟร์” ที่ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

โดยที่แผงล็อกผู้เล่นกับเครื่องเล่นหลุด ส่งผลให้แผงที่นั่งของผู้เล่น ซึ่งมีลักษณะเป็นที่เหวี่ยงหมุนอยู่ แผงล็อกคลายออก และร่วงลงสู่พื้น กระแทกพื้นเบื้องล่าง ท่ามกลางความตกใจของประชาชนที่ยืนดูเครื่องเล่น ขณะเกิดเหตุมีผู้เล่นราว 5-6 คน อยู่บนเครื่อง ในจำนวนนี้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ล่าสุด เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ผู้จัดงานเผยสาเหตุว่า เพราะคนคุมเครื่องประมาทลืมล็อกม้ากั้น

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ แค่ชิงช้า ก็ยังไม่เคยให้ลูกเล่น #การที่จะเอาชีวิตไปเสี่ยง พ่อแม่ควรพิจารณาเองให้รอบคอบ, เห็นแล้วใจไม่ดีเลยค่ะ คงไม่ให้ลูกเล่นเพราะไม่คิดที่จะให้เล่นเลย กลัวเหตุการณ์แบบนี้มากเลยค่ะ, อยู่ในเหตุการณ์น่ากลัวมากๆ ค่ะ หัวใจจะวาย ขอให้ผู้บาดเจ็บหายไวๆ นะคะ, หวาดเสียว น่ากลัวจัง ขอให้ปลอดภัยทุกๆ คนค่ะ, น่ากลัวมากค่ะ ดูตกใจมาก ขอให้ผู้บาดเจ็บหายไวๆ นะคะ..

ขอบคุณคลิป : กระบี่นิวส์