เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และเข้ามาชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า patziilla_tiktok ได้โพสต์คลิปวิดีโอบรรยากาศที่อยู่ในงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ซึ่งช่วงขณะที่เจ้าสาวกำลังจะโยนช่อดอกไม้ให้เพื่อนๆ เจ้าสาวที่มารอรับ โดยเธอได้ระบุข้อความว่า “Surprise ใน Surprise #ดูให้จบ วันนี้ไม่ได้มาเล่นดนตรี แต่มาเป็นแขกในงาน เจ้าสาวโยนดอกไม้วันนี้ไม่โยนนะ แต่มอบช่อดอกไม้ให้เพื่อนแทน แล้วก็เป็นตามในวิดีโอเลย ยินดีกับว่าที่คู่บ่าวสาวด้วยค่า”

โดยเหตุการณ์ก็ขอขณะที่กำลังจะโยนช่อดอกไม้ เจ้าสาวไม่ยอมโยน แต่กลับเดินเอาช่อดอกไม้มาให้เพื่อนของเธอซะเอง เนื่องจากคาดว่าทางเจ้าสาวได้นัดกับเพื่อนชายว่าจะเซอร์ไพร้ส์เพื่อนเจ้าสาวขอแต่งงานในงานแต่งของเธอ จึงทำให้หลายคนพากันชื่นชมเจ้าสาวว่าน่ารักมากที่ยอมมอบซีนใหญ่แบบนี้ให้เพื่อน ทั้งๆ ที่วันนี้เป็นงานของเธอเอง และควรเป็นเธอที่เป็นจุดเด่นในวันนั้น

โดยเหล่าชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เจ้าสาวรักเพื่อนมากนะคะ ให้ซีนใหญ่แบบนี้ในงานตัวเองเลย ขอให้เป็นเพื่อนรักกันตลอดไปค่ะ ยินดีกับทั้ง 2 คู่นะคะ, โห้ เจ้าสาวน่ารักมาก ที่มอบซีนดีๆ แบบนี้ให้เพื่อนในงานแต่งของตัวเอง ขอให้คู่บ่าวสาวรักกันไปนานๆนะคะ, เจ้าสาวคือเพื่อนที่ดีมากๆงานตัวเองแต่ทำหน้าที่มอบความรักและส่งต่อให้เพื่อนได้อย่างอบอุ่นยินดีกับทั้ง2คู่นะคะ, ตอนเจ้าสาวเดินไปหาเพื่อนก็ซึ้งมากแล้ว มาเจอชอตนี้อีก น่ารักไม่ไหว ขอบคุณเจ้าบ่าวเจ้าสาวมากค่า..

@patziilla_tiktok

Surprise ใน Surprise ???? #ดูให้จบ วันนี้ไม่ได้มา เล่นดนตรี แต่มาเป็นแขกในงาน ???? เจ้าสาวโยนดอกไม้วันนี้ไม่โยนนะ แต่มอบช่อดอกไม้ให้เพื่อนแทน แล้วก็เป็นตามในวิดีโอเลย ❤️ ยินดีกับ ว่าที่คู่บ่าวสาว ด้วยค่า ✨m#mooktawwedding ววงดนตรีงานแต่งงานแพทซิล่าววงดนตรีงานแต่งแพทซิล่าววงดนตรีงานแต่งงานววงดนตรีงานแต่งแแพทซิล่าแแพทซิล่าแบนด์PPatziillaPPatziillaBandppatziillaweddingbandววงดนตรีออาฟเตอร์ปาร์ตี้ออาฟเตอร์ปาร์ตี้แพทซิล่างงานแต่งงงานแต่งงานเ#เจ้าบ่าวเจ้าสาว

♬ original sound – Patziilla – แพทซิล่า – Patziilla – แพทซิล่า

ขอบคุณคลิป : patziilla_tiktok