ที่บริเวณหน้าสำนักงานเหล่ากาชาด จ.กาฬสินธุ์ นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ นางสิริวิมล พงษ์อักษร นายกเหล่ากาชาด จ.กาฬสินธุ์ นายรุจติศักดิ์ รังษี รองผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ นายผดุงศักดิ์ อิ่มเอิบ ปลัด จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาด จ.กาฬสินธุ์ และหัวหน้าส่วนราชการร่วมกับมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ซื้อและถูกรางวัลสลากกาชาด งานมหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาด จ.กาฬสินธุ์ ประจำปี 2567

นางสิริวิมล พงษ์อักษร นายกเหล่ากาชาด จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เหล่ากาชาด จ.กาฬสินธุ์ ได้จัดทำสลากกาชาดขึ้น เพื่อจัดหารายได้ไว้ใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลของเหล่ากาชาด จ.กาฬสินธุ์ ในงานมหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาด จ.กาฬสินธุ์ และได้ดำเนินการออกรางวัลสลากกาชาดในวันที่ 6 มีนาคม 2567 ไปแล้ว และในวันนี้ได้มอบรางวัลที่ 1 รถยนต์ Toyota FORTURER G ให้แก่ นายบรรจง ภูยาแพทย์ อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 8 ต.ดงพยุง อ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์, มอบรางวัลพิเศษ ทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 3 แท่ง รวม 15 บาท ให้แก่ นางสาวปิยนัดดา นาสอ้าน อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ที่ 4 ต.ลำชี อ.ฆ้องชัย จ.กาฬสินธุ์ มองรางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ 3 รางวัล ให้แก่ นางสุกฤตา ผจงศิลป์ ชาว อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์, นางสาวปิ่นมณี วาริพิน ชาว อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ และนายณัฐวุฒิ พรสีมา ชาวอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ และส่วนอีก 2 รางวัลยังไม่มาแสดงสิทธิ์

ด้านนายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์ และจังหวัดใกล้เคียงที่ร่วมทำบุญซื้อสลากกาชาด ประจำปี 2567 รวมทั้งส่วนราชการต่างๆที่ช่วยกันจัดงานจนสำเร็จด้วยดี ซึ่งรายได้นั้น เงินทุกบาท ทุกสตางค์จะนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลของเหล่ากาชาด และช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากต่อไป สำหรับผู้ที่ถูกรางวัลสลากกาชาดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2567 สามารถติดต่อขอรับรางวัลได้ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ ถนนสุรินทร์ ตำบลกาฬสินธุ์ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ โทรศัพท์ 043-010245 ภายในวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 นี้ ในวัน เวลาราชการ