เมื่อวันที่ 22 พ.ย. โลกออนไลน์แชร์คลิปพนักงานบริษัทขนส่งเอกชนรายหนึ่ง โพสต์คลิปเตือนภัย หลังขี่ จยย. เข้าไปช่วยเหลือเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งไม่เคยรู้จักกับน้อง ฉุดแขนไปนั่งตักหวังกระทำการอนาจาร จนรอดออกมาพาส่งกลับบ้านหายายได้ทัน โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ริมถนนสายบ้านหนองจิก-หนองแวง ไป อ.พระยืน และแม่ของเด็กชายอายุ 13 ปี ที่ถูกฉุดไป ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พระยืน แล้ว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 และสืบสวน สภ.พระยืน นำหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่นข้อหา กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี เข้าควบคุมตัวนายยุทธพงษ์ อายุ 45 ปี ชาว อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว โดยสามารถควบคุมตัวได้ที่ริมถนน ในพื้นที่ ต.หนองบัว อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม

ตรวจสอบ จยย. ที่นายยุทธพงษ์ ขับมาพบเงินธนบัตรชนิดต่างๆ รวมกว่า 1 หมื่นบาท โดยผู้ต้องหาบอกว่า เป็นเงินที่ได้จากการขายของและขอชาวบ้าน ในวันเกิดเหตุตามคลิปนั้น แค่ถามทาง ไม่ได้กระทำอานาจารแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่บังไม่ปักใจเชื่อ เหตุส่อพฤติกรรมหลบหนีข้ามจังหวัด จากนี้จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป