เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ สน.ท่าเรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” ได้พาครอบครัวผู้เสียชีวิต เดินทางมาติดตามความคืบหน้าในคดี หลังจากยื่นเรื่องถึงรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมแล้วเสร็จ พร้อมเปิดเผยว่า ในวันนี้เข้ามาเพื่อขอเอกสารสำนวนคดี และใบลงบันทึกประจำวัน เพื่อยื่นให้กระทรวงยุติธรรมดำเนินการช่วยเหลือ ทั้งนี้ จากการสอบถาม ผกก.สน.ท่าเรือ เบื้องต้นขณะนี้กำลังเตรียมออกหมายจับบุคคลที่ปรากฏในคลิป 5 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เช่นเดียวกับมือปืน คือ 1.นายอ๊อด อายุ 38 ปี ที่อ้างว่าเป็นเจ้าของบ่อนการพนัน 2.นายแป๊ก อายุ 36 ปี 3.นายน็อต อายุ 20 ปี 4.นายโปน ไม่ทราบอายุ และ 5.นายหยอง หรือโอเว่น ไม่ทราบอายุ ส่วนบุคคลอื่นที่ปรากฏในคลิปวิดีโอนั้นเป็นเพียงไทยมุง และบางส่วนเป็นเยาวชนในพื้นที่

ด้าน นายกัณฐัศว์ ได้ฝากถึงกลุ่มก่อเหตุที่เมื่อวานนี้ มีการอ้างในรายการว่า กลุ่มเสียชีวิตเป็นคนหาเรื่องก่อน ซึ่งมองว่าหากมีการหาเรื่องก่อนจริงก็ควรที่จะแจ้งความดำเนินคดี ไม่ใช่ใช้ความรุนแรง แล้วยิ่งก่อเหตุต่อหน้าแม่ของผู้เสียชีวิต ตัวเองมองว่าทำเกินกว่าเหตุเกินไป ส่วนเรื่องบ่อนการพนันที่กล่าวอ้างบอกเล่นกันเอง ซึ่งขัดแย้งกับข้อมูลของคนในพื้นที่ ที่บอกว่ามีบ่อนมาเป็น 10 ปีแล้ว นอกจากนั้นยังมีชาวบ้านให้ข้อมูลว่า มีตำรวจในพื้นที่เคยเข้าไปเล่นการพนันในบ่อนนี้ และเคยเป็นเจ้ามือด้วย ในส่วนนี้ก็อยากให้ตำรวจในพื้นที่ตรวจสอบและดำเนินการตามข้อเท็จจริง

ส่วนแม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังจากที่ตำรวจแจ้งว่าจะมีการออกหมายจับเพิ่มอีก 5 คน ตัวเองยังคงติดใจอยู่ เพราะวันเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายร่างกายลูกชายทั้งหมด 14 คน ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในชุมชน จึงอยากให้ทางตำรวจพาตัวผู้ก่อเหตุทุกคนมาดำเนินคดีให้หมด เบื้องต้นตัวเองไม่มั่นใจการทำงานของตำรวจพื้นที่ จึงมองว่าหากมีหน่วยงานกลางเข้ามาช่วยเหลือก็จะดีขึ้น.