เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (29 พ.ย.) ร.ต.อ.เฉลิมพล แต้มรุ่งเรือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครปฐม ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต ในบ้านทาวเฮาส์ 2 ชั้นติดถนน เลขที่ 99/11 หมู่ 9 ต.หนองงูเหลือม อ.เมือง จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลนครปฐม และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารตามสั่ง พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางบ้าน สภาพนอนหงายท้อง สวมเสื้อยืดสีน้ำตาล ลายเสือ กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณอกซ้าย กระสุนทะลุด้านหลัง ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตชื่อ นางสาวน้ำอ้อย เวสสะภัคดี อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 หมู่ 20 ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม อาชีพแม่ค้าอาหารตามสั่ง

จาการสอบถามลูกสาวผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ประมาณบ่าย 3 โมงเศษๆ ตนยังโทรฯคุยกับแม่อยู่เลย แม่บอกไปรับหลาน 5 ขวบกลับจากโรงเรียน ระหว่างทางแวะร้านสะดวกซื้อ และก็มีปากเสียงกับใครไม่รู้ ช่วงเย็นมีคนโทรฯบอกว่าให้รีบกลับบ้านด่วน แม่นอนหมดสติกลางบ้าน จึงโทรฯแจ้งมูลนิธิมาช่วย มูลนิธิมาช่วยปั๊มหัวใจ ก็รู้ว่าแม่ถูกยิง แต่ก็ไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง และก็ไม่รู้อะไรหายไปบ้าง แต่สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ที่คอแม่ ไม่รู้หายไปไหน ไม่รู้คนร้ายตามมากระชากสร้อยแล้วยิงแม่หรือเปล่า หรือเป็นคนที่ทะเลาะกันในร้านสะดวกซื้อ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า มีชายต้องสงสัย รูปร่างผอม สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ Honda Wave สีแดง วนไปมาหลายรอบ และก็ขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว ในที่เกิดเหตุยังมีหลักฐานบางอย่างตกอยู่ ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ล่า คาดไม่นานก็น่าจะจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้.