จากกรณีที่มีคนร้ายชาย 1คน ใช้มีดก่อเหตุชิงทอง ที่เกิดเหตุร้านทองออโรร่า เลขที่ 29/290 ถนนไสวประชาราษฎร์ คลองสี่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี คนร้ายได้สร้อยคอน้ำหนัก1บาทไป 29 เส้น รวม 29 บาท หลังก่อเหตุได้ขี่ จยย.หลบหนีไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 11.56 น. วันที่ 30 พ.ย. 65

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 30 พ.ย. พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอิศเรศ  จิตรสิงห์ อายุ  39 ปี ได้ที่บ้านของภรรยา ซึ่งตั้งอยู่เขตคลองสามวา กทม. พร้อมของกลาง จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีชมพู-ขาว ที่ใช้ก่อเหตุ สร้อยคอทองคำ 23 เส้น ตั๋วจำนวนหนึ่ง มีดที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง

วงจรปิดจับภาพชัดโจรเสื้อกล้ามบุกชิงทอง29บาท ก่อนหลบหนีลอยนวล

พ.ต.อ.มนัสเวท กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันทำงาน โดยเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ที่คาดว่าคนร้ายขี่ผ่าน ก่อนเกิดเหตุ และหลังก่อเหตุ จนทราบว่า คนร้ายมีการมาดูลาดเลาและดูความเคลื่อนไหวของตำรวจ เมื่อพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ มีการมาตรวจร้านทอง และออกไปเพียง 5 นาที ก็ลงมือก่อเหตุทันที โดยหลังก่อเหตุ ได้นำทองบางส่วนไปจำนำที่โรงรับจำนำ และส่วนที่เหลือ นำเก็บไว้ที่บ้านพัก ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุติดหนี้ และต้องการนำเงินไปใช้หนี้สิน เนื่องจากติดการพนันสล็อตออนไลน์ ซึ่งในวันที่ 1 ธ.ค. จะนำตัวคนร้ายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป