หลังจากที่มีประเด็นร้อนในโซเชียลนักแสดงรุ่นใหญ่ ตบหน้านักแสดงหน้าใหม่ที่เกาหลี ซึ่งก็คือ ม้า อรนภา และ เอ็ม นันทวัฒน์ ด้านพี่ม้าได้ออกมาแถลงในส่วนของตนเองไปแล้วนั้น ล่าสุดหนุ่มเอ็มเล่าทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยันตบจริงไม่ใช่แค่แตะ ให้อภัย แต่ยังคงมีการแจ้งความเพื่อเป็นบทเรียนให้อีกฝ่ายในรายการคุยแซ่บ SHOW นั่นเอง

เอ็ม เผยว่า “ถามว่า ตอนนี้ยังโกรธพี่เขาอยู่ไหม ตอนแรกโกรธมาก จะเอาให้ถึงที่สุด ผมก็ใหม่กับข่าว ไม่คิดว่าจะเจอยังงี้ แล้วผมไปเจอคอมเมนต์แย่ๆ บางทีเรื่องของเราสองคน พี่ม้าตบหน้าผม ผมคือผู้ถูกกระทำ แต่พี่ม้าโดนบูลลี่ว่าลุงมั่งอะไรมั่ง จากที่ผมโกรธผมไปอ่านคอมเมนต์มันเกินไปสำหรับเค้า เรามาโฟกัสกันที่ตรงนี้ดีกว่า ผมไม่ยอมความอยู่แล้ว แต่ทุกคนอย่าใช้ผมเป็นสื่อ ตอนนี้ผมเป็นผู้เสียหาย ผมโดนตบหน้าผมก็รู้สึกแย่แล้ว ผมอยู่ที่เกาหลีคนเดียวไม่ได้คุยกับใคร ผมมีมือถือเครื่องเดียว ที่บ้านบอกไม่ต้องเช็กข่าว แต่สิ่งเดียวที่ดูได้คือมือถือ บางคนก็ด่าผม ดังแล้วหรอ ผมไม่ดังครับ ผมเป็นแค่ตัวประกอบ ผมไม่คิดว่าวันนี้ผมจะมีเสียงได้ออกมาพูดขนาดนี้ ผมอยู่ที่เมืองไทยผมมีเพื่อน มีครอบครัว ผมปากแจ๋วได้ ผมอยู่ที่เกาหลีผมโทรฯหาใครก็ไม่ได้ ทุกคนคอมเมนต์เดี๋ยวเค้าก็ลืมว่าคอมเมนต์ว่าอะไร แต่ผมไปอ่านมันอยู่ในใจผม ผมใหม่เกินไปกับเรื่องพวกนี้ ตอนอยู่เกาหลีผมแพลนจะไปเที่ยวเยอะมาก แต่ไม่ใช่เลย 3-4 วัน ผมเก็บตัวอยู่ในห้อง ครอบครัวบอกว่า เอ็มกลับมา นี่แค่จุดเริ่มต้น จะเป็นยังไงไม่ต้องกลัว หน้าที่ของเอ็มคือกินให้อิ่ม เที่ยวให้สนุก แล้วค่อยกลับบ้าน อีก 2 วันหลังผมทำอย่างนั้นจริงๆ ผมปิดทุกอย่างแล้วไปเที่ยวคนเดียว”

“ตอนนี้ผมไม่ได้โกรธขนาดนั้นแล้ว แต่การที่เราจะมาเจอกันมันยังไม่ได้ ผมกลัวทุกอย่างเลยครับ ทุกอยางมันต้องเป็นเรื่อง ผมจะไม่พูดเรื่องไม่จริง จะมาจับมือ มากอด เอากระเช้าอะไรได้ มันยังใหม่ผมยังให้เป็นภาพนั้นไม่ได้ แต่ใจเราไม่โกรธ เรื่องหลายคนแซะว่าสร้างกระแสให้ตัวเอง เรื่องนี้ผมไม่ได้สร้างแน่นอน เรื่องที่เกิดขึ้นผมไม่ได้ยั่วยุ ทุกอย่างเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ผมตั้งใจไม่บอกใครว่าไปทำจมูก ผมไม่ใช่นักแสดงดัง ผมอยากดังอยู่แล้วแต่ผมไม่มีผลงานอะไรให้ใครดู ข่าวเดี๋ยวมันก็ไป ผมไม่ได้อยากได้อย่างนี้ อยากตั้งใจและอยู่กับมันไปนานๆมากกว่า ตอนแรกผมจะไม่มาออกรายการอะไรเลยเพราะไม่มีใครรู้หน้าผม คนก็หา อยู่ดีๆก็มีคนเปิดวาร์ป ผมก็แอบอ่านนี่ทำหน้ามาแล้วเหรอ ใครไม่รู้จัก บางคนไดเรกต์มาดาราต๊อกต๋อย ดารากับนักแสดงต่างกัน อาชีพผมไม่ใช่ดารา อาชีพผมนักแสดง ผมเล่นได้ทุกบท ผมแค่อยากหากินกับตรงนี้”

“ที่ผมอยากบอกพี่ม้าเหมือนเดิมวันที่เราคุยกันวันตัดไหม ผมรักแม่นะ แต่ขอให้แม่พูดความจริงวันแถลงข่าว ผมขอบคุณแม่ ผมกลัวมากเลยกับวงการบันเทิง ผมกลัวแม่จะออกมาพูดว่าผมเป็นเด็กเค้าอะไรอย่างนี้ เด็กเอ็น ฉันซื้อเค้ามา มันเป็นสิ่งที่ผมคิดไปเอง มันเป็นเรื่องข้อเท็จจริงของผมกับแม่ มีแค่นั้นจริงๆ แม่ดีกับเอ็มมากๆในเรื่องของการสั่งสอนในวงการบันเทิง แต่เรื่องที่ผิดจริงๆ คือแม่ตบหน้าเอ็มแค่นั้น เรื่องโอกาสไปกินปูกันอีก มันพูดยาก ผู้ใหญ่เค้าขอโทษแล้ว ผมก็ขอโทษเค้าในส่วนที่ผมทำ”.