จากกรณีที่ทนายดัง ตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นว่ามีดาราหนุ่ม ถูกดารารุ่นใหญ่ตบเข้าที่ใบหน้ากลางห้างในประเทศเกาหลีใต้ เหตุเพราะชวนไปกินปูแล้วไม่ไป งานนี้ทำเอาคนเดากันพักใหญ่ว่าคือใครกันแน่ ต่อมาคนในข่าวทั้งสองคนอย่าง ม้า อรนภา และหนุ่ม เอ็ม นันทวัฒน์ ได้ออกมาแถลงข่าวในมุมของตนเองไปหมดแล้ว โดยหนุ่มเอ็มยืนยันว่า จะให้บทเรียนม้าด้วยการแจ้งความว่าตนเองถูกตบหน้าไม่ได้แตะอย่างที่ม้าเล่า

ล่าสุดหลังเรื่องต่างๆเริ่มเงียบลง แต่แฟนๆยังคงมอนิเตอร์เรื่องราวของทั้งสองคนอยู่ตลอด ซึ่งล่าสุดม้าได้ออกมาอัพเดทรูปตอนตนเองอยู่บนเครื่องบิน พร้อมข้อความว่า “พักกบาล” โดยเจ้าตัวได้เดินทางไปพักผ่อนที่ ประเทศภูฏาน โดยลงเครื่องบินที่ท่าอากาศยานพาโรนั่นเอง ซึ่งม้าได้มีการอัพเดทรูปของตนเองและการไปไหว้ขอพรที่นั่น และมีการรีวิวสิ่งที่ขอด้วย ซึ่งมีการอัพเดทข้อความว่า “ในวงล้อขอพร นี้ มีพระคัมภีร์ 1 บทใน 1 วงล้อ ซึ่งสามารถหมุนขอพรได้ทุกอัน จึงขอพรว่า ให้สิ่งชั่วร้ายออกไปจากชีวิตให้หมด ด้วยผลบุญที่ลูกเคยสั่งสมมา”

โดยจากข้อความของพี่ม้าก็มีคนมาเมนต์หลากหลายแง่มุมทั้งแซะเบาๆและมอบกำลังใจอาทิ ทำตัวเองอ่ะ โทษใคร, บินไปแล้วจ้า, จบแล้วจ้า, ขอให้คำอธิษฐานของพี่ม้าคนสวย..เป็นความจริงด้วยเทอญ..สาธุค่ะ, สาธุ อนุโมทนาด้วยนะแม่ ไม่มีโอกาสได้ไป ขอตามไปเที่ยวแบบใน IG ด้วยน้าาา, สิ่งชั่วร้ายและคนชั่วร้ายด้วยจ้ะแม่, คนชั่วร้ายเยอะมาก สงสารแม่ม้า เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม maornapa