มีดราม่าพุ่งใส่อย่างต่อเนื่องสำหรับนักร้องดัง กระต่าย พรรณนิภา ที่ขยับตัวไหนยังไงก็ถูกต่อว่าและหาเรื่องมาว่าเธอได้ตลอด ล่าสุดเธอร้องเพลง ทรงอย่างแบด แล้วมีคนจำนวนมากมาแซว แซะและบูลบี่เธอว่าร้องเพลงผิด พยายามเกินเหตุ ไม่ไหวเลย บ้างก็บอกว่าแย่มาก ฯลฯ ทำให้เธอท้อเบาๆ ที่มีฟีดแบ็กแบบนี้

ล่าสุดสาวกระต่ายได้โพสต์ข้อความตัดพ้อในติ๊กต็อกของตนเอง พร้อมเล่าว่า “ร้องเพลงแต่ละเพลงหนูตั้งใจร้องมากๆ หนูพยายามพัฒนาและปรับปรุงตัวเองมาตลอด หนูเป็นคนร้องเพลงไม่ได้เพราะอะไรเลย แต่ยังมีเอฟซีกลุ่มเล็กๆที่คอยให้กำลังใจและคอยฟังเพลงหนู ซึ่งหนูเสียใจมากนะคะที่ทำออกมาได้ไม่ดีพอ หนูไม่รู้ว่าหนูต้องทำตัวยังไงถึงจะถูกใจของทุกคน หนูกดดันมากๆ บางคนเอาหนูไปบูลลี่เรื่องการร้องหนูแอบเสียใจมากๆ หนูไม่ได้เป็นคนร้องเพลงเพราะหรืออะไรเลย แต่เวลาหนูได้ร้องเพลง หนูมีความสุขมาก มันได้ปลดปล่อยความเครียดได้ดีมากๆ เรื่องการร้องของหนูเป็นมาสักพักแล้วค่ะ แต่หนูพยายามพัฒนาตัวเองมาตลอด เพราะสภาพร่างกายของหนูเอง ก็ไม่แข็งแรงเท่าไหร่ ถ้าหนูผิดพลาดยังไง ขออภัยด้วยจริงๆ นะคะคือหนูไม่ไหวจริงๆ ครับ “

หลังจากสาวกระต่ายเล่าจบ แฟนๆก็ไม่พลาดมาไลค์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย บ้างก็บอกว่ามองข้ามบ้างจะได้ไม่ทุกข์ และขอให้อย่าคิดมาก สู้ๆ บ้างก็บอกว่าพัฒนาการร้องสิจะได้ไม่ถูกว่า เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กระต่าย พรรณนิภา