เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. เพจหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ จ.บุรีรัมย์ โพสต์ภาพสาวสวยคนหนึ่งลงในเพจฯ พร้อมระบุข้อความว่า ”ทีมนางฟ้าแต่งหน้า ศพกู้ภัยสยามบุรัมย์ สวย น่ารัก จิตอาสาผู้อุทิศตนให้กับใบหน้าอันซีดเซียวของร่างไร้วิญญาณ ให้กับมาดูสดใสเป็นครั้งสุดท้าย อีกหนึ่งจิตอาสาเยาวชนต้นแบบของดีเมืองนางรองที่น่ายกย่องและชื่นชม หนึ่งความภูมิใจจากโรงเรียนนางรอง สังกัดทีมนางฟ้าแต่งหน้าศพกู้ภัยสยามบุรีรัมย์ ขอกำลังใจจากแฟนเพจเพื่อส่งเสริม คนทำดีครับ”

จากการตรวจสอบพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าว คือ น.ส.กานต์วรี สังข์อินทร์ หรือ น้องปาล์มมี่ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งยังทำหน้าที่เป็นอาสากู้ภัยอยู่ประจำหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ โดย น.ส.กานต์วรี กล่าวว่า ตอนนี้เรียนใกล้จะจบชั้น ม.6 ซึ่งจะมีเวลาว่างมาก จึงอยากจะใช้เวลาว่างที่มีอยู่ทำตามความฝันที่อยากจะเป็นอาสากู้ภัย และอยากจะไปแต่งหน้าศพผู้เสียชีวิต ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นคนกลัวผี แต่อยากจะทำตามความตั้งใจ ส่วนตัวคิดว่าอยากจะให้ผู้ที่เสียชีวิตไปแล้ว มีหน้าตาสวย หรือหล่อเป็นครั้งสุดท้าย และอยากจะเป็นตัวอย่างให้เยาวชนให้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ดีกว่าไปเล่นเกม หรือคบเพื่อนไปในทางที่ไม่ดี

ด้านนายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ กล่าวว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ผู้ปกครองของน้อง คือพ่อกับแม่ได้พาตัวน้องปาล์มมี่ มาพบเพื่อฝากเข้าร่วมเป็นจิตอาสาหน่วยกู้ภัย จึงรับไว้ เพราะเห็นมีความตั้งใจ ตอนแรกเห็นรูปร่างหน้าตาน้องแล้ว โดยเฉพาะประวัติจากพ่อแม่ เล่าให้ฟังว่า เป็นนักเรียนดีเด่นหลายแขนง เคยร่วมกิจกรรมโรงเรียน อยู่ในกลุ่ม
ทูบีนัมเบอร์วันรุ่นที่ 10 และเป็นคนหน้าตาดี ไม่คิดว่าจะมาทำงานแบบนี้ได้โดยเฉพาะการแต่งหน้าศพที่น้องมีความตั้งใจ เมื่อให้ทดลองแต่งหน้าครั้งแรก ยอมรับว่าเหลือเชื่อ น้องไม่มีอาการตื่นเต้น หรือตื่นกลัวแต่อย่างใด ตรงกันข้ามกลับมีความตั้งใจแต่งหน้าศพ ไม่รังเกียจศพเหมือนเด็กกู้ภัยที่เข้ามาทำงานใหม่ ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชน.