เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ออกมาโพสต์เล่าเรื่องบีบหัวใจ หลังมีสาวรายหนึ่งมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม เมื่อถูกหนุ่มแฟนเก่าทำร้ายร่างกายเจ็บปางตายโดยเธอเปิดใจเล่าว่า “หนูโดนทำร้ายร่างกายจากแฟนเก่า เขาเอากระทะไฟฟ้ามาฟาดหัวหนู โดนทำร้ายจนเป็นวิตกกังวล ช้ำทั้งตัว ฟันแตกจมูกเลือดไหล แต่คู่กรณีบอกว่า จะขึ้นศาล เพื่อให้หนูชดใช้ที่ทำกระจกเขาแตก แต่เขาเป็นคนถีบหนู แต่เขาจะไม่ให้ค่าเสียหายที่ทำหนู เพราะอ้างว่า เป็นการสมัครใจทะเลาะวิวาท แต่มาเรียกเงินหนู 3,000 กว่า เพราะเขาถีบหนูไปโดนกระจกบ้านเขาแตก แล้วตอนหนูไปเก็บของ ลุงเขาก็ผลักหนูหรือถีบตกบันได หนูก็ถามเขาค่ะ ว่าผลักหนูทำไม เขาบอกว่า ไม่ถีบหน้าก็บุญแล้ว

ต่อมาโดนทำร้ายร่างกายอีก ตาหนูแตก หนูป้องกันตัว แล้วเขามีบาดแผลข่วนๆนิดหน่อย แต่เขาบอกว่าย้งไงขึ้นศาลเขาก็จะชนะ ไม่ได้จ่ายค่าเสียหายให้หนู หนูได้เก็บหลักฐานบาดแผลไว้หมดเลยค่ะ อย่างงี้ขึ้นศาลหนูจะชนะไหมคะ แล้วเขาบอกมีพยาน แต่เป็นนามสกุลเขาทั้งหมด เพราะเป็นบ้านเขาค่ะ แต่หนูไม่มีพยานเลย เพราะเป็นบ้านเขาตอนเกิดเหตุ แต่มีตอนหนูวิ่งออกจากบ้าน แล้วเขารากหนูเข้าบ้านไม่ให้ออกไปในกล้องวงจรปิดบ้านเขาค่ะ และมีพยานอีก 1 คน ที่เห็นเหตุการณ์ แต่เป็นเพื่อนของเขา และตอนเขาทำร้ายร่างกายหนู หนูก็ป้องกันตัวสุดชีวิต ตาหนูแตก มีเลือดในตา แล้วมองไม่ชัด เลยคว้าอะไรก็คว้ามาได้เพื่อป้องกันตัว แต่เขามีแค่รอยข่วนค่ะ แต่ หนูเสียหายทั้งร่างกายและทางจิตใจ จนนอนไม่หลับ เห็นภาพหลอนตอนพวกเขาทำร้ายร่างกายหนู หนูเลยมาขอคำแนะนำทีนะคะ

และเขาได้แจ้งความเท็จว่า หนูบุกเข้าบ้านเขาและไปทำลายทรัพย์สินเขา แต่หนูมีหลักฐานว่าเขาให้ไปค่ะ แล้วลุงเขาก็มาหมิ่นประมาทหนูว่าหนูติดยา หนูก็ไปตรวจที่ สน. ก็ไม่พบสารเสพติดค่ะ และตัวผู้ชายแฟนเก่าหนู เขาพูดว่า หนูตบหน้าตัวให้ฟันแตกและดั้งเบี้ยว แต่ตำรวจเป็นคนขึ้นมาเห็นหนูตอนสลบและพากลับบ้าน อย่างงี้ตำรวจจะสามารถช่วยเป็นพยานให้หนูได้ไหมคะ
– เขาได้ทำการจับหนูนอนแล้วเอาเข่ากดหน้าอกหนู แล้วบีบคอ
– จิกหัวหนู
– เอาเศษแก้วที่แตกปาหัวหนูจนเลือดออก
– ถีบหนูไปโดนกระจกแตก
– กระชากหนูลงจากเตียงตอนหลับ แล้วเอาหัวกระแทกกับพื้นจนฟันแตก ยึดโทรศัพท์หนู ไม่ให้ออกจากบ้าน ถีบท้องหนูจนหนูจุก ทำหนูจนสลบ มีอีกเยอะเลยค่ะ”…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2