กลายเป็นเหตุการณ์สุดระทึกของควันหลงวันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมา เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok @p_air01 โพสต์คลิปความยาวเพียง 8 วินาที เป็นเหตุการณ์ที่คุณครูในงานกล่าวเปิดงาน โดยกำลังพูดถึงเรื่องของทุนการศึกษาในการเรียน ที่มีการมอบให้กับนักเรียนระดับชั้นต่างๆ โดยระบุข้อความว่า ‘คนกล่าวเปิดงาน อันตรายที่สุด’

@p_air01 แบบนี้ไม่ไหวนะ คนกล่าวดปิดงานตสยแบบนี้#tiktokรอบรู้ #วันเด็ก2023 #ครูพี่แอร์ใสใส ♬ เสียงต้นฉบับ – ครูพี่แอร์ใสใส

จากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นว่า ขณะที่ประธานกำลังกล่าวเรื่องทุนอยู่บนเวที พร้อมกับคุณครูอีก 3 ท่านนั้น ฉากด้านหลังก็ค่อยๆ เอนตัวลงมาอย่างช้าๆ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของนักเรียนและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

ซึ่งวินาทีที่ฉากป้ายด้านหลังถล่มลงมา สร้างความตกใจให้กับทุกคนในงาน รวมไปถึงผู้ที่ประสบเหตุบนเวทีด้วยเช่นกัน แต่ถึงอย่างไร ทุกคนก็ปลอดภัยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

งานนี้ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอันตรายมาก หากถูกทับร่างกายคงเจ็บหนักอย่างแน่นอน ขณะเดียวกันก็มีคอมเมนต์กล่าวว่า ต้องมีของดีติดตัวแน่ๆ ถึงรอดหวุดหวิด ท่ามกลางความเห็นที่ติงทีมงานที่ทำฉากเหล็กปล่อยให้เกิดกรณีอันตรายนี้ได้อย่างไร…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Tiktok @p_air01