จากกรณี น.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี เจ้าของร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ร้องเรียนสื่อว่า ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ ลูกสาวของ นางซี (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี พนักงานที่ร้าน ซึ่งเป็นคนกัมพูชา ได้ถูก นายสิงห์ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถ จยย.รับจ้าง ที่คอยไปรับไปส่ง ด.ญ.บี หลังเลิกเรียน ก่อนจะพาไปข่มขืนในป่าข้างถนนภายในซอย รปช. ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ตั้งแต่เดือน พ.ค.65 จนถึงเดือน ก.ค.65 โดยได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว จนผ่านไปเกือบครึ่งปีแล้ว ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ทุกวันนี้ คนร้ายเดินผ่านหน้าบ้านแทบทุกวัน บางทีก็กวักมือเรียกน้องให้ไปหา แต่น้องวิ่งหนีเข้าบ้านทัน นั้น

แม่ร้องลูกสาววัย 10 ขวบถูกวินจยย.ข่มขืน แจ้งความไร้คืบหน้าซ้ำคนร้ายเดินผ่านบ้านทุกวัน

คืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 23 ม.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลายบาง สามารถติดตามจับกุมตัวนายสิงห์ ได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 6 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ช่วงเวลา 20.00 น. ของวันที่ 21 ม.ค. โดยเบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 3 ข้อหาด้วยกันคือ 1.พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร 2.พาบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอานาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และ 3.กระทำอานาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้อวัยวะอื่นซึ่งไม่ใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้น

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและจะขอสู้คดีในชั้นศาล ส่วนทางญาติวันนี้ได้เดินทางมาให้กำลังใจ และจะไปยื่นเรื่องขอประกันตัวที่ศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อต่อสู้คดีต่อไป ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดทาง ด.ญ.บี และมารดา เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับนัดทางสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบ.