เชื่อว่าทุกคนในประเทศไทยนาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักศิลปิน “Paper Planes” แน่นอน กับเพลงดังที่สร้างปรากฏการณ์ฮือฮา ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2565 ยาวมาถึงต้องปี 2566 และยังคงฮิตติดหูไม่หยุด สำหรับเพลง “ทรงอย่างแบด” ที่ปัจจุบันทุบสถิติ 3 เดือน ทะลุ 60 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยบน Youtube

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน บนโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจวิดีโอน่ารักที่ส่งตรงมาจากหนุ่มวัย 60 ต้นๆ กันล้นหลามในขณะนี้ กับการสู้ชีวิตสุดๆ เมื่อต้องลองเปิดใจจอยกับเพลงฮิตของเด็กรุ่นใหม่ งานนี้ทำเอาแย่งกันจับไมค์ไม่ปล่อย ต่างพากันโชว์ลูกคอเสียงหวานแปดชั้น เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครเลย

โดยสาวเจ้าของคลิปได้เขียนแคปชั่นระบุว่า “วัยรุ่นฟันใกล้ร่วงร้องเพลงทรงอย่างแบด 5555555 จะเป็นลม” ภายในวิดีโอจะเห็นได้ว่า มีหนุ่มวัยเก๋าสองคนที่สวมเสื้อแดงและเสื้อขาว กำลังพยายามใช้สายตาอันเฉียบคม จับจ้องไปที่หน้าจอไอแพด พร้อมต่างพากันอ่านเนื้อเพลง “ทรงอย่างแบด” และใส่ทำนองตามใจ ซึ่งทำเอาคนในครอบครัวต่างพากันปรบมือรัวๆ และขำจะขิตกับความน่ารักของสองหนุ่มที่น่าเอ็นดูสุดๆ

อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปดังกล่าวถูกปล่อยลงโซเชียล ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันระนาว ซึ่งส่วนใหญ่ชื่นชมวัยเก๋าทั้งสองต่างพากันสู้ชีวิตสุดๆ พร้อมแซวขำขัน อาทิ ขำจนไส้จะไหล, แบดบอยเวอร์ชั่นยุค 80, ขำท้องแข็ง, ลบลิขสิทธิ์ 300%, เอาจริงเป็นเวอร์ชั่นที่เพราะนะ, เหมือนหลุดมาอยู่ในยุคคุณสรพงษ์เลย…

@jibninong

วัยรุ่นฟันใกล้ร่วงร้องเพลงทรงอย่างแบด5555555 จะเป็นลม

♬ เสียงต้นฉบับ – Jibninong – Jibninong

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @jibninong