เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจฝากบอกเมืองบัวขาว ได้โพสต์ข้อความ เห็นคลิปเด็กน้อยตีกันในโรงพยาบาลแล้วกะเหมื่อยใจ…เห็นตีกันแต่ทางอื่น บ่คึดว่าสิเกิดอยู่แถวบ้านเจ้าของ…#ที่นี้เมืองบัวขาว นอกจากนี้ยังมีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-7 คน บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายกันในบริเวณ รพ.สมเด็จพระยุพราช กุฉินารายณ์ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา

จากภาพกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์เข้าไปทำร้ายร่างกายคู่อริชายคนหนึ่ง ซึ่งกำลังเดินอยู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินของ รพ.สมเด็จพระยุพราช กุฉินารายณ์ โดยมีคนก่อเหตุ 2 คนแรกที่เดินเข้ามา คนหนึ่งถือหมวกกันน็อก ส่วนอีกคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ได้เดินปรี่เข้ามาชกวัยรุ่นอีกคน แล้วก็มีการเอาหมวกกันน็อกตีไปยังคู่อริ ก่อนจะมีเพื่อนตามเข้ามาสบทบ กระหน่ำทั้งหมัดทั้งเท้าใส่วัยรุ่นคนดังกล่าว จนล้มลงกับพื้น ท่ามกลางสายของของญาติผู้ป่วย

อย่างไรก็ตาม นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมกับกำชับให้นายวีรดนย์ ศิริ นายอำเภอกุฉินารายณ์ เข้าตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ เบื้องต้นพบว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวที่มีการแชร์ทางโซเชียล เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 22 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งได้ประสานงานกับเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ ให้เร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุแล้ว ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนในพื้นที่ อ.กุฉินารายณ์ อายุ 14-15 ปี ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวกลุ่มเยาวชนดังกล่าว และเชิญผู้ปกครองมาสอบถามเบื้องต้นแล้ว และจะเรียกตัวดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎมายต่อไป.