เรียกได้ว่าจากกระแสร้อนดราม่า ทำแฟนคลับวิพากษ์วิจารณ์มากมาย หลังนักร้องชื่อดัง “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ขึ้นแสดงที่ร้านแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี แล้วถูกลูกค้าปาเงินใส่หน้า เกิดปมเดือดถูกพูดถึงอย่างหนักว่าเป็นการดูถูกอาชีพศิลปินหรือไม่ พร้อมตามตัวสาวดังกล่าวให้ออกมาขอโทษตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น งานนี้มีไวรัลงานคอนเสิร์ตที่ชาวเน็ตให้ความสนใจมากในขณะนี้เช่นกัน กับการให้ทิปศิลปินคนโปรด ที่ทำเอาอยากขอยกนิ้วชื่นชมสุดๆ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบนโลกออนไลน์กำลังแห่แชร์สนั่น บัญชีผู้ใช้ TikTok @bangrongk ต่างพากันชื่นชมฝรั่งรายหนึ่งที่ได้อัดวิดีโอชมคอนเสิร์ตตัวพ่อแห่งวงการร็อก “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ เสก โลโซ ที่ตนเองยืนชิดขอบเวทีก่อนจะยื่นทิปให้ งานนี้ทำเอาพี่เสกส่งยิ้มหวานให้ และก้มลงไปหยิบและยกมือไหว้ขอบคุณ โดยวิดีโอดังกล่าวเขียนแคปชั่นระบุว่า “หวานเจี๊ยบพี่เสก”

ซึ่งภายในคลิปจะเห็นได้ว่า หนุ่มที่ยื่นทิปให้ตัวพ่อเพลงร็อกนั้น สวมเสื้อสีส้มพยายามยืนเขย่งขาเอื้อมมือสุดแขน พร้อมส่งทิปให้เป็นปึกแบงก์เทา (ไม่ทราบจำนวนแน่ชัด) อย่างไรก็ตาม งานนี้ทำชาวเน็ตหลายคนแห่คอมเมนต์ชมความน่ารักน่าเอ็นดูโมเมนต์นี้ อาทิ ของจริง, คุณเสกไหว้สุภาพและน่ารักมาก, คนให้ก็เรียบร้อย คนรับก็เรียบร้อย, เหมือนจะได้ 100,000 เลยปึกหนามาก นอกจากนี้บางกลุ่มมองว่าเป็นเรื่องน่ายินดีมาก เพราะเป็นการให้ทิปศิลปินแบบให้เกียรติซึ่งกันและกัน ช่างเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นหัวใจ…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @bangrongk