เรียกได้ว่ายังคงเป็นเพลงฮิตของเหล่าแก๊ง “วัยรุ่นฟันน้ำนม” หรือเหล่า “เด็กอนุบาล” มาอย่างยาวนาน สำหรับเพลง “ทรงอย่างแบด” ของวงดนตรีสายร็อกชื่อดัง “Paper Planes” ไม่ว่าจะเล่นคอนเสิร์ตครั้งไหน ก็จะมีเหล่าแฟนคลับตัวน้อยคอยติดตามเป็นผู้ชมแถวหน้าเวทีเสมอ พร้อมกับร้องตามท่อนฮุคได้อย่างเป๊ะ จนเหล่าชาวเน็ตถ่ายคลิปความน่ารักมาลงจนเป็นไวรัลทั่วประเทศ และไม่เพียงแต่เด็กๆ เท่านั้นที่ชื่นชอบ แต่เรียกว่าเข้าถึงทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะบรรดาผู้ปกครอง ที่เป็นกองเชียร์ของลูกๆ เวลาร้องเพลงฮิตอีกทีนั้น

ล่าสุด บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากสมาชิกผู้ใช้ TikTok ที่ใช้ชื่อว่า lookkaew ได้โพสต์คลิปขณะที่ลูกสาวของเขากำลังนั่งสวดมนต์ไหว้พระอยู่ แต่จู่ๆ ลูกสาวก็เปลี่ยนบทสวด จนทำเอาคุณพ่อหลุดขำขึ้นมาทันที โดยลูกสาวได้ท่องบทสวดว่า “นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ” และหยุดชะงักไปสักครู่ พร้อมได้เปลี่ยนบทสวดเป็นร้องเพลงทรงอย่างแบดแทน เป็น “ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย เธอไม่อินกับผู้ชาย bad boy ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย เธอไม่รักฉันก็คงต้องปล่อย โธ่พ่อหนุ่ม bad boy bad boy สาธุ! สาธ!”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันเอ็นดูในความน่ารักของสาวน้อยรายนี้กันอย่างหลากหลาย..

@user3431018296374

สวดมนตร์อยู่ดีดี ทรงอย่างแบดมาได้ไงคะ????????????????????????

♬ เสียงต้นฉบับ – lookkaew – lookkaew

ขอบคุณคลิป : user3431018296374