กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ทันที หลังมีคุณแม่ท่านหนึ่ง โพสต์ข้อความพร้อมแนบภาพหน้าห้อง ICU ของโรงพยาบาล หลังลูกชายตกจากอาคารชั้น 4 ลงมา อาการบาดเจ็บสาหัส

ซึ่งคุณแม่เชื่อว่าสาเหตุอาจมาจากการกลั่นแกล้งในโรงเรียน จึงโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือจากเพื่อนนักเรียนคนอื่นๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ ช่วยให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยระบุว่า ‘น้องตกตึกชั้น 4 ลงมา​ ตอนนี้​อยู่ ICU ห้ามเยี่ยม เลิกบูลลี่กันใน รร. สักที​ ลูก​แม่​ต้องใช้ชีวิต​ลำบากเวลาอยู่ รร. แม่ช่วยอะไรลูกไม่ได้เลย แม่ขอโทษ​จริงๆ เพื่อน​ที่ รร. น้อง​ช่วยแม่ด้วยนะลูก ใครมีข้อมูล​เรื่อง​วันนี้ก่อนจะตกตึกแชตบอกแม่หน่อย’

ต่อมาคุณแม่ได้โพสต์ความคืบหน้าว่ามีข้อมูลเพิ่มเติม โดยระบุข้อความว่า ‘เมื่อวาน​มีเพื่อนนักเรียนบอกว่า ก่อนน้อง​จะตกตึกชั้น 4 ​ที่​โรงเรียน​.. อ.หาดใหญ่​ จ.สงขลา​ เห็นว่ามีเด็ก 3 คนรุมน้อง น้อง​เดินร้องไห้ คุณ​ครูที่โรงเรียนรู้เรื่อง แต่ทำเป็นเงียบมาก

วันนี้​ก็ยังเงียบอยู่ เรื่อง​นี้ถ้าโรงเรียนไม่ทำอะไร​ คอยดูละกัน โรงเรียนมีการบอกเพื่อนนักเรียนให้ปิดข่าว เพื่อนช่วยแม่แชร์ไปได้เลยค่ะ จะช่วยส่งไปทางเพจไหนๆ ด้วย จะขอบคุณ​มากๆ’

ท่ามกลางโซเชียลที่ช่วยกันแชร์เรื่องราวดังกล่าวไปยังเพจดังต่างๆ จำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ความจริงทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ทางโรงเรียนและผู้ที่เกี่ยวข้องจะออกมารับผิดชอบอย่างไรนั้น ต้องรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป…