เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ความคืบหน้ากรณีนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี อาชีพอิสระ ที่เลิกรากับภรรยาและอยู่กินกับ “น้องเพลง” ตุ๊กตายาง ฉันสามีภรรยามานานกว่า 4 ปี โดยซื้อตุ๊กตายางมาจากร้านขายของญี่ปุ่นมือ 2 ซึ่งมีลักษณะเหมือนคน สูงประมาณ 160 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 70 กิโลกรัม ราคากว่า 30,000 บาท

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายเอ ถึงกระแสโซเชียลหลังเป็นข่าว นายเอ กล่าวว่า ตนรู้สึกดี อยากเปิดมุมมองใหม่ๆ เป็นทางเลือก แต่รู้สึก 50-60% จะมีคอมเมนต์แบบว่า มีตุ๊กตาแบบผู้ชายบ้างมั้ย เพื่อนฝากถาม จริงๆ แล้วตนว่าเขาน่าจะสนใจเองมากกว่า ตนว่าน่าจะมีของผู้ชาย ปรับขนาดได้ด้วย แต่ถ้าเรามีครอบครัว มีลูกแล้วก็อย่าไปคิดมีเลย ครอบครัวต้องมาอันดับ 1 คอมเมนต์ด้านลบก็มี อ่านผ่านๆ ไป แต่ส่วนใหญ่ก็ไปในทางที่ดี ขอแค่ตนมีความสุขก็พอแล้ว แต่อย่าโลกสวย

เป็นวิทยาทาน! เปิดขั้นตอนละเอียด วิธีดูแลรักษาทำความสะอาด ‘ตุ๊กตายาง’

ไม่ต้องซื้อกิน! หนุ่มอยู่กินฉันสามีภรรยา ‘ตุ๊กตายาง’ ร่ายลีลารักสุดสะเด่านานกว่า4ปี

“ลูกผมรับได้อยู่แล้ว ตอนนี้ต้องดูก่อนว่าจะซื้อเพิ่มมั้ย เพราะตลาดบ้านเรามันหายาก ต้องนำเข้ามาอย่างเดียว ฝากถึงคนที่จะซื้อผ่านเว็บให้เลือกดีๆ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นพรีออร์เดอร์ ต้องจ่ายเงินก่อน อาจจะโดนเชิดเงิน อยากให้เปิดโลกทัศน์ใหม่ มุมมองใหม่ๆ ลองคิดนอกกรอบดูบ้าง ครอบครัวอันดับ 1 ถ้าครอบครัวแข็งแรง ปัญหาสังคมไม่มีแน่นอน อาชญากรรม ปัญหาการข่มขืนไม่มีแน่นอน”