จากกรณี ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. ถูกรถเก๋งที่พยายามขี่จยย.สกัดจับ ชนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนกาญจนาภิเษก หมายเลข 9 บางนา-บางปะอิน จ.ปทุมธานี โดยผู้ขับรถเก๋ง หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ก่อนเข้ามอบตัวช่วงค่ำวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เปิดคลิปวินาทีสูญเสีย! ส.ต.อ. ไล่ล่าเก๋งต้องสงสัย ก่อนถูกปาดซ้ายชนดับสยอง

โผล่มอบตัว! ชายซิ่งเก๋งชน ‘ส.ต.อ.เศรษฐการ’ เสียชีวิต อ้างสารพัดตกใจ-มองไม่เห็น

ร่วมสดุดี! วีรกรรม ‘ส.ต.อ.เศรษฐการ’ ตร.น้ำดี ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ก่อนถูกเก๋งต้องสงสัยชนดับ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจดาวแปดแฉก ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า เพื่อนพยายามเข้าทำร้าย “ผู้ขับขี่” รถยนต์เบียด รถ จยย. ทำให้ ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ตร.ทล. เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ … เพื่อนตะโกนบอกด้วยความแค้น “เขากำลังจะแต่งงาน” ฟังแล้วยิ่งเศร้าใจ

ขณะเดียวกัน มีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอ บันทึกเหตุการณ์ บริเวณ สน.ทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 (รามอินทรา) กองบังคับการตำรวจทางหลวง เป็นเหตุการณ์ระหว่างคุมตัว นายกิตติรัช ราญประเสริฐ  คนขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน 8 กฒ 9648 กรุงเทพมหานคร ที่ขับชนรถจักรยานต์ของ ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. เสียชีวิต และเดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.วันชนะ ทิพย์อาสน์ ผู้กำกับการทางหลวง 8 ระหว่างนั้น มีกลุ่มเพื่อนของ ส.ต.อ.เศรษฐการ ที่เสียใจกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น พยายามกรูเข้าไปต่อว่าและจะทำร้ายนายกิตติรัช พร้อมตะโกนด้วยถ้อยคำที่ทำให้ผู้ได้ฟังสุดสะเทือนใจ โดยระบุว่า “เขากำลังจะแต่งงาน” ทำให้บรรยากาศน่าทีนั้นน่าเศร้าใจขึ้นมาทันตาเห็น จากนั้นตำรวจได้พยายามแยกและคุมตัว นายกิตติรัช เข้าห้องสอบสวนไปโดยทันที.

ขอบคุณข้อมูล เพจเฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก และ คลิป-ภาพ จากเจ้าของคลิป