เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี จากกรณี แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวที่พลัดตกเรือเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา คืนวันที่ 24 กพ. 65 ก่อนพบศพวันที่ 26 ก.พ. 65 ซึ่งในวันนี้เป็นวันครบรอบ 1 ปี กับการจากไปของดาราสาว โดยบรรยากาศที่ท่าเรือพบว่ามีแฟนคลับได้ติดป้ายติดรูปของแตงโม บริเวณท่าเรืออย่างสวยงาม เพื่อรำลึกให้กับดาราสาว

ทางด้าน น.ส.กัญญลักษณ์ ปิติชัยมงคล ตัวแทนแฟนคลับว่า ในงานรำลึกถึงแตงโมนิดาในวันนี้จะจัดขึ้นในช่วงเวลา 11.00 น. โดยจะมี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ เดินทางมาจุดธูปพร้อมวางดอกไม้เพื่อรำลึกถึงแตงโม และคาดว่าในวันนี้แฟนคลับดาราสาวจะเดินทางมาร่วมรำลึกถึงแตงโมกันที่ท่าเรือแห่งนี้คับคั่งตลอดทั้งวันอีกด้วย

จากนั้น นายมงคลกิตติ์ หรือ เต้พระราม 7 พร้อม นางภคอร จันทรคณา ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาร่วมไว้อาลัยให้กับดาราสาวแตงโม นิดา นายมงคลกิตติ์ ได้จุดธูป 5 ดอก พร้อมวางดอกไม้เพื่อรำลึกถึงแตงโมนิดา ก่อนลอยกระทงในแม่น้ำที่ท่าเรือ เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับดาราสาว

นายมงคลกิตติ์ ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยให้กับน้องแตงโม ซึ่งก่อนหน้านี้ตั่งแต่เกิดเหตุตนได้ตามติดเรื่องนี้มาตลอดตั้งแต่น้องแตงโมพลัดตกเรือจนกระทั่งพบศพน้อง ซึ่งตนได้ทำอย่างเต็มที่ในการให้การช่วยเหลือในคดี ไม่ว่าจะเป็นการหาพยานหลักฐานต่าง ๆ ที่อาจเกี่ยวข้องกับคดี.