จากรณีมีผู้ใช้ เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปกล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มขับเวสป้าหัวร้อน ตบบ้องหูเด็กปั๊มเสียงดังสนั่น สาเหตุไม่พอใจที่เติมน้ำมันกระเด็นใส่รถ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความว่า “ทำกันแบบนี้มันเกินไปหรือเปล่าคะ ขอถามความเห็นหน่อยค่ะ“ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.มะเริง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทำให้เด็กปั๊มได้รับบาดเจ็บที่หูฝั่งขวา ส่งผลให้มีอาการหูอื้อ หลังก่อเหตุ หนุ่มเวสป้า ขี่รถออกจากปั๊มอย่างหน้าตาเฉย ต่อมาผู้บาดเจ็บเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.มะเริง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังปั๊มน้ำมันดังกล่าวพบ นายยุทธภูมิ สุขรักขิณี อายุ 24 ปี เด็กปั๊มผู้บาดเจ็บ เล่าว่า มีรถมอเตอร์ไซค์เวสป้าขี่เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม ขณะที่กำลังกดหัวจ่ายเติมน้ำมัน ได้มีน้ำมันกระเด็นออกมาจากถังเล็กน้อย จึงได้ก้มลงไปดูและจะนำผ้ามาเช็ดและกล่าวคำขอโทษ แต่ยังไม่ทันไรก็กลับถูกเจ้าของรถใช้ฝ่ามือตบเข้ามาที่บ้องหูขวาอย่างแรง หลังจากที่ตบเสร็จคนก่อเหตุพูดว่ามึงทำสองครั้งแล้วนะ

นายยุทธภูมิ เล่าต่อว่า ก่อนหน้านี้คนก่อเหตุเคยมาเติมน้ำมันที่ปั๊มบ่อยครั้ง แต่ก็จำไม่ได้ว่าเคยทำน้ำมันกระเด็นใส่รถตอนไหน ตนรู้สึกตกใจและงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเติมน้ำมันเสร็จคนก่อเหตุได้ขับรถออกไปจากปั๊มอย่างหน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้อยากให้ทางผู้ก่อเหตุกลับมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำ อยากจะถามว่าทำไมถึงต้องใช้ความรุนแรงขนาดนี้และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ในขณะที่ผู้ดูแลปั๊ม กล่าวว่า หลังก่อเหตุ ได้พานายยุทธภูมิไปพบแพทย์ตรวจร่างกาย และไปแจ้งความที่ สภ.มะเริง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว จนถึงขณะนี้หลังเกิดเหตุหนุ่มขี่เวสป้ารายนี้ ไม่กลับมาเติมน้ำมันที่ปั๊มอีกเลย.