สำหรับ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI ที่ ล่าสุด นายเศรษฐา ทวีสิน ได้โอนหุ้นทั้งหมด 661,002,734 หุ้นหรือ 4.44% ไปให้แก่บุตรสาว หรือ นางสาวชนัญดา ทวีสิน นั้น จากการตรวจสอบข้อมูลในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) พบว่า ณ วันที่ 10 มี.ค. 66 หุ้น SIRI ปรับขึ้น 0.02 บาท ทำให้ราคาอยู่ที่หุ้นละ 1.88 บาท เพิ่มขึ้นจาก 1.86 บาท ในวันก่อนหน้า 

ส่วนบริษัทนอกตลาดหลักทรัพย์ฯ อีก 12 บริษัท ที่นายเศรษฐาถือหุ้น ประกอบด้วย บริษัท ศุภสิริ โฮลดิ้ง จำกัด ประกอบธุรกิจลงทุนในบริษัทอื่น จำนวน 9,998 หุ้น ขณะนี้ได้โอนหุ้นให้แก่ นายนพพร บุญถนอม กรรมการบริหาร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมดแล้วเช่นกัน

บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ประกอบธุรกิจค้าขายคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์เครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวนหุ้น 27,260 หุ้น ขณะนี้ไม่มีรายชื่อนายเศรษฐาอยู่ในบริษัทแล้ว 

บริษัท สุรช จำกัด ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายกล่องกระดาษลอนลูกฟูก จำนวน 3,000 หุ้น ขณะนี้ไม่มีรายชื่อนายเศรษฐาอยู่ในบริษัทแล้ว 

บริษัท ชนชัย จำกัด ประกอบธุรกิจการซื้อและการขายอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเอง เพื่อการพักอาศัยการเช่าอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเอง เพื่อเป็นที่พักอาศัย จำนวน 1 หุ้น ขณะนี้ไม่มีรายชื่อนายเศรษฐาอยู่ในบริษัทแล้ว 

บริษัท อาณาวรรธน์ จำกัด ประกอบธุรกิจซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเอง เพื่อการพักอาศัยการเช่าอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย จำนวน 1 หุ้น ขณะนี้ไม่มีรายชื่อนายเศรษฐาอยู่ในบริษัทแล้ว 

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ สเปซ จำกัด ประกอบธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท จำนวน 1 หุ้น ขณะนี้ไม่มีรายชื่อนายเศรษฐาอยู่ในบริษัทแล้ว

บริษัท ทัช พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ประกอบธุรกิจการซื้อและการขายอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเอง เพื่อการพักอาศัย จำนวน 1 หุ้น ขณะนี้ไม่มีรายชื่อนายเศรษฐาอยู่ในบริษัทแล้ว 

บริษัท เรด โลตัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ประกอบธุรกิจซื้อและการขายอสังหาริมทรัพย์การเช่าและการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ จำนวน 1 หุ้น ขณะนี้ไม่มีรายชื่อนายเศรษฐาอยู่ในบริษัทแล้ว 

บริษัท สิริวัฒนา โฮลดิ้ง จำกัด ประกอบธุรกิจซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเองเพื่อการอยู่อาศัย จำนวน 1 หุ้น ขณะนี้ไม่มีรายชื่อนายเศรษฐาอยู่ในบริษัทแล้ว

บริษัท สิริภิญโญ เคมิคัล จำกัด ประกอบธุรกิจลงทุนในบริษัทอื่น จำนวน 1 หุ้น ขณะนี้ไม่มีรายชื่อนายเศรษฐาอยู่ในบริษัทแล้ว 

บริษัท อัครสถาน จำกัด ประกอบธุรกิจซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของตนเอง เพื่อการพักอาศัย จำนวน 1 หุ้น ขณะนี้ไม่มีรายชื่อนายเศรษฐาอยู่ในบริษัทแล้ว 

บริษัท คิวที ไลฟ์สไตล์ จำกัด ประกอบธุรกิจซื้อและการขายอสังหาริมทรัพย์การให้เช่าแบบลิสซิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีสินทรัพย์ทางปัญญา จำนวน 1 หุ้น ขณะนี้ไม่มีรายชื่อนายเศรษฐาอยู่ในบริษัทแล้ว