จากกรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คอนเทนต์รีวิวร้านซูชิแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา โดยในคลิปเป็นการหยอกล้อกันของเพื่อน แต่มีจังหวะที่ดันใช้ที่คีบซูชิของทางร้าน คีบไปใส่ปากของเพื่อนอีกคน และหัวเราะกันสนุกสนาน ก่อนที่จะเอาที่คีบวางกลับไปที่เดิม

จากคอนเทนต์ดังกล่าว กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมากบนโลกออนไลน์ มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันทางร้านยังถูกโจมตีอย่างหนัก เรื่องความไม่สะอาด และกลายเป็นภาพลักษณ์ติดลบทันที 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณแอน เจ้าของร้าน เผยว่า จริงๆ แล้วที่คีบซูชิ หลังใช้เสร็จพนักงานนำกลับมาล้าง และใช้ใหม่ทุกครั้ง เพื่อความสะอาด และหลังจากเหตุการณ์นี้ก็ ได้มีการตักเตือนพนักงานให้ดูแลความสะอาด และความเรียบร้อยให้มากขึ้น

ล่าสุดทาง เจ้าของคลิปก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โพสต์ TikTok ขอโทษการกระทำดังกล่าว และอธิบายว่าเป็นการทำคอนเทนต์ พร้อมยอมรับผิดทุกการกระทำ

แต่ก็ยังมีคนที่มองว่าเป็นการขอโทษที่ไม่สมเหตุสมผล เข้ามาวิจารณ์สนั่น เช่น แค่มันสมควรหรือไม่ อันนี้ไม่ทราบจริงเหรอครับ ถ้าอย่างงั้น เกินเยียวยาครับ บันเทิงเหรอครับคอนเทนต์แบบนี้ บันเทิงยังไงครับ?,  เราเห็น ผช. คนที่คีบใส่ปากอ่ะ เอาไปคีบคำอื่นในถาดที่ขายต่อนะคะ ไม่ได้ไปล้างอะไรเลย ไปย้อนดูคลิปได้ แล้วจะไปโดนคำๆ อื่นในถาดไหม?, ตอนทำคิดแล้วใช่มั้ย? เป็นต้น…