เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าร้านอาหารคุ้นลิ้น ต.เขานิเวศน์ อ.เมือง จ.ระนอง ได้จัดพิธีบวงสรวงสักการะพระพิฆเนศประจำปี 2566 ขึ้นเป็นปีที่ 10 มีผู้เคารพศรัทธาต่อองค์พระพิฆเนศ ทั้งชาวระนอง และต่างจังหวัด รวมทั้งศิลปินแขนงต่าง ๆ และตลก โดยมี พราหมณ์ มาจากวัดฮินดูโบราณ จ.เกาะสอง ประเทศเมียนมา มีการบูชาพระพิฆเนศที่ถูกต้อง สืบทอดประเพณีจากทางอินเดียใต้ ซึ่งเป็นสายที่บริสุทธิ์ มาเป็นประธานในการประกอบพิธีกรรม โดยเริ่มพิธีเจิมหน้าผากแก่ผู้เข้าร่วมพิธี จากนั้นเป็นพิธีสรงน้ำศักดิ์สิทธิ์แด่องค์พระพิฆเนศ ด้วย 5 น้ำอมฤต อันประกอบด้วย น้ำนมสด, น้ำโยเกิร์ต, น้ำอ้อย, น้ำเชื่อม และเนยสด ซึ่งการสรงน้ำอมฤต ในทางฮินดู ถือว่าเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ ที่เชื่อมต่อกับพลังขององค์พระพิฆเนศ รวมทั้งพิธีอารตีไฟ เป็นลำดับสุดท้าย ภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีกรรมต่าง ๆ   

ทั้งนี้ ผู้มาร่วมพิธีดังกล่าว ได้มีการจุดธูปบูชาองค์พระพิฆเนศ และแอบส่องเลขเด็ดกัน ซึ่งหลายคนมองเห็นตัวเลขจากธูปดังกล่าว ไม่เหมือนกัน นานาความคิดเห็นจากผู้เข้าร่วมพิธี ท่านแรกบอกว่า มันแปลกมากเลย ธูปปกติจะเห็นเป็นเลขแนวตั้ง แต่คราวนี้เห็นเป็นเลขแนวนอน ซึ่งแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน บางคนก็มองเป็นเลข 129 บางคนก็มองเป็น 429 เพราะฉะนั้น โชคเป็นของใครก็เป็นของคนนั้น ลุ้นกันเอาเองได้เลย

อีกท่านมองเห็นเป็นเลข 24 บางท่านเห็นเลข 120 รวมทั้ง 129, 29 และท่านสุดท้าย ยืนยันว่าเห็นเป็นเลข 179 พร้อมยืนยันว่า 179 ชัวร์แน่นอน สรุปเลขเด็ดจากหลาย ๆ ท่านมองจากธูปบูชาองค์พระพิฆเนศเพียงดอกเดียว แต่มองส่องได้เลขเด็ดมาคือ 129, 429, 24, 120, 29, 179