ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงที่ขึ้นโชว์ที่ไหนก็เรียกรอยยิ้ม และสร้างเรื่องราวจนเป็นไวรัลอยู่เสมอ สำหรับวงหัวหน้าแก๊งฟันน้ำนมอย่าง “Paper Planes” ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มี.ค. ได้มีผู้ใช้ TikTok@leavemarkalone_official ได้เผยคลิปขณะที่วงดังมาโชว์กลางร้านอาหารกลางคืนแห่งหนึ่ง

โดยให้ข้อมูลว่า “เนื่องจากวันนี้ร้านไม่ได้ขายแอลกอฮอล์ตอนโชว์ของ Paper Planes เพราะเปิดให้เด็ก ๆ เข้าชม พวกเราเลยขอโอกาสชนแก้วนมกับทุกคนซะหน่อย”

@leavemarkalone_official

เนื่องจากวันนี้ร้านไม่ได้ขายแอลกอฮอล์ตอนโชว์ของ Paper Planes เพราะเปิดให้เด็กๆเข้าชม พวกเราเลยขอโอกาสชนแก้วนมกับทุกคนซะหน่อย???????? #ทรงอย่างแบด #แซดอย่างบ่อย #หัวหน้าแก๊งฟันน้ํานม #วัยรุ่นฟันน้ํานม❤️ #paperplanes #ชัดเจน

♬ เสียงต้นฉบับ – leavemarkalone_official – leavemarkalone_official

นอกจากนี้ ในคลิปช่วงหนึ่งบนเวที “หนุ่มฮาย” ได้บอกว่า “วันนี้ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และตั้งใจจะชนแก้วกับวัยรุ่นฟันน้ำนม ยกแก้วและขวดนมขึ้นสูงๆ และ ไชโย 3 ครั้ง หมดแล้วไปเลย” ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของวัยรุ่นฟันน้ำนมและเสียงปรบมือกระหึ่มเต็มร้าน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่าเอ็นดูทั้ง “Paper Planes” และทางร้านเป็นอย่างมาก พร้อมบอกว่า นี่แหละคือมิติใหม่ของคอนเสิร์ตในผับ ที่ไชโยชนแก้วหมดแก้ว แบบที่สามารถดื่มได้ทั้งครอบครัว แถมยังสุขภาพดีอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @leavemarkalone_official