กำลังเป็นกระแสมาแรงในโลกออนไลน์สำหรับผงมาส์กตัวดัง ที่เคลมว่ามาส์กไว้สักพักล้างออกผิวจะขาวใส 1-2 ระดับ แถมยังมีสารสกัดออร์แกนิกจากธรรมชาติ ทำให้มีรีวิวใช้จริงเห็นผลดีจริง จนกลายเป็นมาส์กตัวดังที่ใครก็อยากลองใช้

เช่นเดียวกับผู้ใช้ Tiktok @zhaoi6 ได้โพสต์คลิปรีวิวมาส์กตัวดังนี้ด้วยเช่นเดียวกัน แต่เอ๊ะ ทำไมไม่เห็นเหมือนในรีวิวของคนอื่น ๆ โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า ‘เมื่อรีวิวครีมพอกขาว ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า..’

จากคลิปเผยให้เห็นว่า เจ้าของโพสต์และเพื่อนได้ทำการรีวิวมาส์กตัวดัง นำมาพอกหน้า มือ และแขน ซึ่งพอทิ้งไว้สักพักแล้วล้างออก ผลลัพธ์ที่ได้นั้นสีผิวเปลี่ยนจริง แต่เปลี่ยนเป็นสีดำคล้ำ ไม่ได้ขาวกระจ่างใสเหมือนในรีวิว ไม่ว่าจะพยายามเอาสบู่มาลองล้างก็ยังล้างไม่ออก ทำเอาเจ้าของโพสต์ทั้งขำทั้งอึ้งในเวลาเดียวกัน

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนกล่าวว่าอาจจะสำหรับใช้มาส์กหน้าก็ได้ ซึ่งต่อมาเจ้าของโพสต์ก็ลองล้างให้ดู กลายเป็นว่าหน้าดำคล้ำยิ่งกว่าเดิมโดยเฉพาะตรงจุดที่มาส์ก

ทำเอาหลายคนพากันคอมเมนต์แซวสนั่น ทั้งบอกว่าอาจเป็นสูตรลับสำหรับคนอยากมีผิวสีแทน เรียกได้ไม่รู้จะขำหรือสงสารก่อนดี จนกลายเป็นคลิปไวรัลมียอดวิวพุ่งวันเดียว 3.2 ล้านวิว

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @zhaoi6