เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า ch_ar_aa ซึ่งโพสต์คลิปวิดีโอเรื่องความน่ารัก และมิตรภาพดีๆ ของเธอกับคุณป้าขายอาหารตามสั่ง เมื่อถึงวันที่เธอเรียนจบและต้องออกจากหอพักกลับบ้านที่ต่างจังหวัดทันที เธอจึงได้สั่งข้าวกับป้าร้านอาหารตามสั่งที่ทานเป็นประจำ พร้อมกับบอกคุณป้าถึงเรื่องดังกล่าว

โดยเธอได้ระบุข้อความบอกคุณป้าไปว่า “วันนี้หนูสั่งร้านป้าเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะคะ หนูเรียนจบแล้ว ต้องย้ายกลับบ้านที่ต่างจังหวัดพรุ่งนี้ หนูคงคิดถึงกุ้งทอดกระเทียมร้านป้ามากๆ..”

ซึ่งเมื่ออาหารมาส่ง เธอก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อเธอเปิดถุงอาหารที่เธอสั่ง นอกจากอาหารที่สั่งแล้ว เธอกลับพบขนมแถมมาให้ 2 ถุง พร้อมกับมีกระดาษที่เขียนด้วยลายมือตอบกลับมาด้วย โดยระบุข้อความว่า “Congratulations นะคะ วันนี้ป้าลี่ให้พิเศษเลยนะคะ เอาขนมไปทานด้วยนะ จบแล้วขอให้หนูมีอนาคตที่ดี มีการงานที่ดีนะ แค่เคยทานที่ร้านป้าลี่ เราก็ดีใจแล้วจ้า”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

@ch_ar_aa

???? กุ้งทอดกระเทียมที่อร่อยที่สุด ???? ขอบคุณป้าที่ใจดีกับนักศึกษาไกลบ้าน หนูคงคิดถึงฝีมือป้ามากๆเลย #จันทบุรี #grabfood #ของอร่อยจันทบุรี #ป้าลี่ #ขอบคุณ

♬ เสียงต้นฉบับ – ʕ·ᴥ·ʔ – momo

ขอบคุณคลิป : ch_ar_aa