จากกรณี ศึกใหญ่ระหว่าง ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด กับ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หลังจากออกมาแถลงว่า “แฉไป ไถไป” โชว์เงินถุงโต ก่อนจะโดนเอาใบเสร็จ 3 แสน มาแฉกลับว่า “แถลงไป ไถไป” ล่าสุด นายษิทรา ได้มีการออกมาแถลงข่าววันนี้ โดยเฉพาะเรื่องของการรับเงิน 3 แสน โดยยอมรับว่า ตนเรียกเงินแพง ก่อนแจกแจงว่า เรียกเก็บเงินค่าปรึกษาทนายอย่างไร และยืนยันว่าสามารถตรวจสอบเส้นทางการเงินได้ เพราะเสียภาษีอย่างถูกต้อง ไม่ผิดมารยาททนายความ เพราะการเรียกรับเงินถือเป็นเรื่องปกติ

นอกจากนี้ ในการแถลงยังมีการพาดพิง “ทนายหญิงคนหนึ่ง” เรียกเก็บเงินค่าออกรายการโทรทัศน์ดังถึง 3 แสนบาท จนมีคนพุ่งเป้าไปที่ ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ทนายนิด้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ระบุว่า “หลังบ้าน (พยานบอกเล่า) แจ้งนิด้ามา ว่าพี่เขาหมายถึงหนูนี่แหละ ที่เป็นทนายผู้หญิงเรียกเก็บค่าออกโหนกระแสครั้งละ 300,000 บาท งื้อออออออ!!! ไตล้าย

เน้นเปิด ไม่เน้นปิด เน้นทิ้งบอมบ์ เน้นฟังเขาเล่ามา เน้นผมได้ยินมาว่า (หลายเคสละนะ) แถลงข่าวแต่ละครั้งไม่เคยมีไม่กระทบคนอื่นเพื่อสร้างความชอบธรรมให้ตัวเอง นิด้าเคยศรัทธาพี่นะคะ นิด้าไม่เคยเป็นศัตรูกับพี่ด้วย นอกจากเราแค่เคยเป็นทนายฝ่ายตรงข้ามกันให้กับลูกความ ซึ่งก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้พี่มาโกรธเกลียดหนูได้ ก็จำได้ว่าเราไม่เคยมีปัญหาอะไรกันด้วย พี่รังแกหนูตะไมก่อน

วันนี้ประจักษ์แจ้งแล้วว่า พี่ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเลย พี่ฟังเขาว่า…แล้วมาพูดให้ใครสักคนบนโลกนี้ได้รับความเสียหายได้ยังไงก่อน เจี๋ยจุย! #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย”..

ขอบคุณภาพประกอบ : ทนายนิด้า