หลังจากที่ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” เดินทางมาให้ปากคำในฐานะพยานคดีมาเก๊า 888 ตามที่ได้นัดหมายกับทางพนักงานสอบสวน ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการ “ดิว” ก็ได้โพสต์รูปคู่กับ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล พร้อมเขียนข้อความขอบคุณสำหรับความชัดเจนและความตรงไปตรงมา ทำให้เชื่อมั่นว่าตำรวจไทยที่ดียังมีอยู่

โดย “ดิว-อริสรา” ระบุว่า “ดิวขอขอบคุณ คุณอาต่อศักดิ์ สุขวิมล สำหรับความเต็มที่ ชัดเจน และตรงไปตรงมาของคุณอา ขอขอบคุณ คุณอา จากใจจริงนะคะ

รวมทั้ง ขอขอบคุณ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ (ท่าน ผบ.ตร.), พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา (ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี), พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ (รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) และตำรวจทุกหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ขอขอบคุณ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนในการปฏิบัติงานต่อไปหลังจากนี้นะคะ

วันนี้ดิวขอพูดในฐานะที่ดิวเป็น ดิว อริสรา ที่เป็นประชาชนคนไทยคนหนึ่ง ที่ยังใช้ชีวิต และยืนอยู่ในสังคมไทยนี้ว่า.. สิ่งที่เกิดขึ้นและเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ดิว เห็น และยังมีความหวัง และความมั่นใจว่า ตำรวจไทยที่ดี ยังคงมีอยู่ค่ะ และตราบใดที่ดิวและประชาชนคนไทยยังคงอยู่ในประเทศไทยนี้ ดิวอยากให้เราทุกคนมีความเชื่อมั่นและมีความหวังเสมอ ในความดี ความถูกต้อง และความจริง

สุดท้ายดิวขอขอบคุณ “ทุกคน” ในชีวิตทั้งรู้จักและไม่รู้จักสำหรับกำลังใจ และความห่วงใย … ดิว รับรู้ เห็น และจะไม่ลืมวันนี้ ไม่ลืมสิ่งที่ดิวได้รับจากคนที่รักดิวนะ ดิวเชื่อว่าทุกการกระทำในชีวิตคนเรามีผลที่ตามมาเสมอ และตราบใดที่เรารู้และยืนหยัดใน “ความดี” และ “ความถูกต้อง” ดิวก็เชื่อเสมอว่า คำว่า “ดี” จะนำพาสิ่ง “ดีดี” มาให้กับเราค่ะ

ขอบคุณ และรักจากใจ”