จากกรณีที่มีการปะทะผ่านสื่อโซเชียลระหว่าง นายษิทรา เบี้ยบังเกิด และ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จนมีการพาดพิงถึง “เทพ จ.” นั้น

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 เม.ย. ที่ สโมสรตำรวจ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนรู้จักกับบุคคลทั้งสองท่านดี โดยทนายตั้ม ก็เคยเดินทางมาพบที่สมาคมพนักงานสอบสวน ส่วนนายชูวิทย์ ก็เคยไปทานข้าวด้วยกัน แต่เมื่อทั้งสองคนมีปัญหากัน ตนก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่มีฝ่ายใดมาให้ตนไปเป็นคนกลางเจรจาไกล่เกลี่ยข้อพิพาทนี้ ส่วนเรื่องที่มีการระบุว่า ลูกน้องของตนไปคอยดูแลทนายตั้มนั้น ขอยืนยันว่า ไม่มีการส่งใครไปดูแลอย่างแน่นอน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า รวมถึงกรณีที่มีการว่าทนายตั้มมีส่วนเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์พนันออนไลน์นั้น ตนรับผิดชอบในส่วนของการสืบสวนคดีอาชญากรรม แต่ในเรื่องดังกล่าวเป็นหน้าที่ของตำรวจไซเบอร์ ซึ่งต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นผู้ดำเนินการ อย่างไรก็ตาม โดยส่วนตัวหากพบว่าบุคคลที่มีความสนิทสนมกับตนทำผิดกฎหมาย ตนก็ต้องจับกุมดำเนินคดี ไม่มีข้อยกเว้นแน่นอน และในส่วนของคดีสารวัตรซัว หรือ เงิน 6 ล้าน ที่นายชูวิทย์นำมาเปิดเผยนั้น ขณะนี้คดีดังกล่าวอยู่ในความรับผิดชอบของตำรวจสอบสวนกลางแล้ว.