ธนาคารพาณิชย์แต่ละแห่ง ทยอยประกาศแจ้งลูกค้า เรื่องปิดปรับปรุงระบบอิเล็กทรอนิกส์ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งที่ผ่านมา ได้พัฒนาระบบมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การใช้บริการของลูกค้าไม่สะดุด โดยรายละเอียด ดังนี้

– ธนาคารไทยพาณิชย์ แจ้งปิดปรับปรุง SCB Connect เพื่อพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้น ในวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566 เวลา 20.00 น. ถึงเวลา 06.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 ทั้งนี้ ลูกค้ายังคงได้รับบริการแจ้งเตือนเงินเข้าออกจากบัญชี และสามารถสอบถามยอดคงเหลือต่าง ๆ ตามปกติ

– บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด Card X ในเครือ SCBX ระบุว่า เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับบริการทางการเงินที่ดียิ่งขึ้น บริษัทขอแจ้งปิดบริการชั่วคราวทุกช่องทาง สำหรับลูกค้าบัตรกดเงินสด CardX SPEEDY CASH และสินเชื่อบุคคล CardX SPEEDY LOAN โดยคุณจะไม่สามารถทำรายการ และใช้บริการผ่าน ตู้เอทีเอ็ม, สาขา, CardX Application, CardX Chatbot และ SCB EASY App ได้ในช่วงเวลาดังกล่าว กรุณาวางแผนทำธุรกรรมล่วงหน้า

ตามที่บริษัทได้มีแผนการปรับปรุงระบบ CardX Application และ SCB EASY App บริษัทจึงมีความจำเป็นต้องปิดบริการชั่วคราวทุกช่องทาง สำหรับลูกค้าบัตรกดเงินสด CardX SPEEDY CASH และสินเชื่อบุคคล CardX SPEEDY LOAN ระหว่าง วันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. ถึง วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 06.00 น. โดยคุณจะไม่สามารถทำรายการได้ ในช่วงเวลาดังกล่าว

โดยทั้ง 2 ช่องทาง จะพร้อมให้บริการได้ตามปกติอีกครั้ง ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป

-ธนาคารกสิกรไทย ขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในช่วงเวลา 00.00 น.-09.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566 กรุณาวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า

โดยช่องทาง และบริการที่ไม่สามารถใช้งานได้ ของธนาคารกสิกรไทย ดังนี้
1. การทำธุรกรรมทุกประเภทที่ตู้ธนาคารกสิกรไทย
2. การใช้บัตรทุกประเภทของธนาคารกสิกรไทย ที่ตู้ธนาคารอื่น
3. การฝากเงินสดที่ตู้ธนาคารอื่น เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย

ทั้งนี้ ฝาก ถอน โอน ผ่านช่องทางอื่นของธนาคารกสิกรไทย สามารถใช้งานได้ตามปกติ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE @KBank Live https://kbank.co/LINEfriend หรือ K-Contact Center โทร. 0-2888-8888 ตลอด 24 ชั่วโมง