สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมากมายเพราะก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ “โปรเจกต์ D (Working Title)” ที่ได้มีการเปิดตัวสองนักแสดงนำสุดฮอตอย่าง “พีพี กฤษฏ์” ประกบ “อิงฟ้า วราหะ” ไป ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ ของทั้งคู่ แต่แล้วล่าสุดมีข่าวว่าได้ระงับการถ่ายทำแล้ว ซึ่งค่ายดัง GDH ได้ออกมาอัปเดตจดหมาย เล่าว่า

“บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ขอแสดงความเสียใจที่ต้องแจ้งให้แฟนฯ ทราบว่า ภาพยนตร์ “โปรเจกต์ D” (working title) ที่ได้ประกาศเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีเหตุจำเป็นต้องระงับการถ่ายทำ เนื่องจากความไม่ลงตัวของระยะเวลาในการเตรียมงาน

ซึ่งในช่วงก่อนเปิดกล้อง “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดซกร” ได้เตรียมความพร้อมอย่างหนัก เพื่อให้ออกมาใกล้กับภาพของตัวละครที่ระบุไว้ในบทภาพยนตร์มากที่สุด เพราะในบทภาพยนตร์ ได้มีการลงรายละเอียดของตัวละครตัวนี้ไว้อย่างสมจริง แต่ด้วยกำหนดการเปิดกล้องที่ใกล้มาถึง ทำให้พีพีเกิดความกังวลว่าสิ่งที่ทำยังไม่สมบูรณ์แบบพอ พีพีจึงได้ทำการปรึกษา “บอส-นฤเบศ กูโน” ผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งบอสก็เข้าใจถึงเหตุผลของพีพี รวมถึงยังมีเงื่อนไขเรื่องสถานที่ สภาพอากาศ และฤดูกาลที่เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการถ่ายทำ จึงได้นำเรื่องเข้ามาปรึกษากับทางบริษัทฯ เพื่อหาทางออกร่วมกัน จากความไม่พร้อมด้วยปัจจัยข้างต้นในหลายๆ ด้าน บริษัทจึงตัดสินใจที่จะระงับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ก่อน เพื่อความสมบูรณ์แบบของภาพยนตร์ ตามความเห็นจากทุกฝ่ายร่วมกัน ทางบริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อนักแสดงทุกท่าน ทีมงานและผู้เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์นี้ รวมถึงแฟนๆ ที่สนใจและรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง สำหรับความเข้าใจและความสนับสนุนที่มีให้เสมอมา”

พอมีการอัปเดตข้อความไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้คนทำงานทุกคน พร้อมขอให้อย่าคิดมากสู้ๆ และห้ามท้อ บ้างก็บอกว่าสาเหตุอะไรคะที่จริงๆ เลย บ้างก็บอกว่าอยากให้พีพีแสดงอีก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก GDH