จากกรณีที่กรมสอบสวนดีเอสไอ หรือ ดีเอสไอ ส่งฟ้อง “ดีเจแมน” และ นักร้องสาว “ใบเตย” พร้อมพวกรวม 8 คน ในข้อหาฉ้อโกงแชร์ Forex-3D หลังอัยการคดีพิเศษพิจารณาเลื่อนสั่งฟ้องคดี โดยอ้างเหตุสาวใบเตยป่วย ไส้ติ่งอักเสบ ทำให้ดีเจแมนต้องดูแลลูกและภรรยา อีกทั้งไม่พร้อมเรื่องหลักทรัพย์ประกันตัว กระทั่งต่อมาได้มีชาวเน็ตตาดีเห็นสาวใบเตยเข้าไปคอมเมนต์ในเพจๆ หนึ่ง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. เฟซบุ๊ก “พุทธ อภิวรรณ องค์พระบารมี” ผอ.ข่าวช่อง 8 ได้เผยคลิปขณะที่ใบเตยแต่งหน้าเข้ารายการคนดังนั่งเคลียร์ มีอาการร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมเผยว่า ได้พูดคุยกับทั้งคู่จริงจังรวมทั้งได้ดูเอกสารทุกอย่างแล้ว อยากให้สังคมพิจารณาก่อนจะพิพากษา

“เพิ่งได้มีโอกาสคุยแบบจริงจัง กับคุณแมน และใบเตย หลังจากทั้ง 2 ท่าน เจอมรสุมคดี ฟอเร็กซ์ 3ดี

ทั้งคู่มาออกรายการคนดังนั่งเคลียร์ ของอาจารย์ยิ่งศักดิ์ ทางช่อง 8 เป็นการอัดรายการแบบทันด่วน!!!

ทั้งคู่มีความอ่อนไหวมากที่สุด คือเรื่องของลูก

หัวอกคนเป็นแม่อย่างใบเตย มีน้ำตาตลอดเวลาก่อนบันทึกเทป

ต้องย้ำเสมอว่าผิดหรือถูก ศาลท่านจะเป็นผู้ชี้ขาด และทั้งคู่พร้อมที่จะน้อมรับ คำตัดสินของศาล

แต่ความในใจของแมนและใบเตย ที่สังคมควรได้รับฟัง ก่อนที่สังคมจะไปพิพากษาพวกเขา

นี่น่าจะเป็นครั้งแรก ที่แมนได้เอาเอกสารหลักฐานทั้งหมด มาให้ผมดู ทั้งเส้นทางทางการเงิน ทั้งรูปถ่ายเอกสารต่างๆ ที่มีกับนายอภิรักษ์

อยากให้ ลองฟังที่ทั้ง 2 ท่านเล่าบ้าง

1.ทำไมถึงเพิ่งออกมาพูดตอนนี้? เพราะไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้อัยการจะมีความเห็นอย่างไร หากมีความเห็นสั่งฟ้องและไม่ได้ประกันตัว เราคงไม่ได้มีโอกาสออกมาพูดความจริง ดังนั้น จึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ควรจะพูดความจริงให้สังคมได้รับฟัง ตลอดเวลาต้องหาหลักฐานต่างๆมาชี้แจงกับดีเอสไอ และไม่รู้ว่าจะได้ประกันตัวกันหรือไม่

2.เงิน 13 ล้านของอภิรักษ์เข้าบัญชีแมนได้อย่างไร? (ประเด็นนี้ผมว่าสำคัญที่สุดที่คนอยากรู้) “อภิรักษ์มาตีสนิทตอนที่แมนจัดรายการวิทยุ ทำทีเหมือนเป็น FC จะเอาพระมาให้ ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ไม่รู้มาก่อนว่าอภิรักษ์ทำธุรกิจอะไร อภิรักษ์ใช้วิธีการตีสนิท ขอตามไปที่ต่างๆ และถ่ายรูปคู่ ซึ่งทั้งแมนกับใบเตยเองก็ยอมรับว่า ตอนนั้นคิดไม่ถึงว่า ภาพถ่ายที่เกิดขึ้นจะมีปัญหาตามมา

เงิน 13,000,000 มาจากการที่อภิรักษ์ติดต่อ มาขอเช่าพระสี่องค์ด้วยกัน พระองค์ที่ 1 และ 2 เป็นการจ่ายเงินสด องค์ที่ 3 และองค์อื่น เป็นพระสมเด็จ อภิรักษ์มีการผ่อนจ่าย ในจุดนี้ดีเจแมนมีหลักฐานว่า พระมีที่ไปที่มาได้รับมาจากบรรพบุรุษ ไม่ใช่เรื่องอุปโลกน์เพื่อช่วยอภิรักษ์ฟอกเงิน!!! ป.ล. แมนเอกสารโอนเงินมาให้ดู ซึ่งมีการโอนจริงแมนยืนยันเป็นค่าพระ

3.เงินค่ากระเป๋าของใบเตย 900,000 บาท? เตยย้ำว่า มีการซื้อขาย และมีพยานบุคคลทั้งหมด ซึ่งพยานได้มีการขอให้ดีเอสไอสอบ และขอความเป็นธรรมกับอัยการ เพื่อสอบพยานที่เกี่ยวข้อง เพื่อจะได้เห็นว่า ไม่ได้ไปรับผลประโยชน์จาก ฟอเร็กซ์!

4.ทั้ง 2 คน มีลูกข่ายหรือไม่? เตยกับแมน ยืนยันตรงกันว่า ไม่มีลูกข่าย ถ้าใครเสียหายท้าให้ฟ้องร้องได้เลย

5.ทำไมถึงถ่ายรูปคู่กับอภิรักษ์ โปรโมตฟอเร็กซ์หรือไม่? แมนย้ำว่า วันนั้นอภิรักษ์ขอเข้ามาพบ และตัวเองกำลังทำธุรกิจถังเช่าอยู่ อภิรักษ์ มาขอนั่งร่วมเฟรมและมีการถ่ายรูป การเขียนแคปชั่นในไอจี ถ้าสังเกตดีๆ จะมีคำว่า “ยา”!!! กำลังพูดถึงถังเช่าไม่ได้ชวนให้มาร่วมลงทุน!!! ส่วนรูปไปนั่งโต๊ะทำงานของอภิรักษ์ วันนั้นไปขี่ฮาร์เล่ย์ อภิรักษ์ชวนให้เข้ามาพบ แล้วพอไปนั่งเก้าอี้ ก็มีการถ่ายรูปเล่นๆ หากสังเกตดีๆ จะเห็นว่าชุดที่ใส่คือชุดที่ไปขี่มอเตอร์ไซค์

6.ไปเที่ยวเมืองนอกกับอภิรักษ์ใครจ่ายเงิน? เป็นการไปเที่ยวปกติ ทุกปีก็จะไปกันแบบเป็นกลุ่ม แต่อภิรักษ์ขอติดตามไปด้วย ตอนนั้นแมน มองอภิรักษ์มันเหมือนเป็นเพื่อน ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเป็นการออกกันเอง อาจมีบ้างที่อภิรักษ์จ่ายแค่ค่าข้าว

7.สุดท้าย ถ้าเกิดอะไรขึ้น ไม่ได้ประกันตัว! แมน … “ผมขอแค่ให้อัยการได้ให้ความเป็นธรรม ลองดูหลักฐานทั้งหมดที่ผมหามาให้ จะมีคำตอบที่ไปที่มาของเงิน ไม่มีส่วนไหนที่ไปคิดคดโกงชาวบ้านมา เมื่อคืนนี้ก่อนจะมาเจอพี่พุทธ และมาออกช่อง 8 ทั้งใบเตยและคนในครอบครัว เราต่างกอดคอกันร้องไห้ และคิดว่า การพูดทั้งหมดด้วยความจริง หวังว่าประชาชนจะได้เข้าใจเราทั้ง 2 บ้าง…”

ขอบคุณเพจ พุทธ อภิวรรณ