กำลังกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โพสต์คลิปขณะที่ไปพักโรงแรม 3 ดาวแห่งหนึ่ง ในราคาคืนละ 2,000 บาท แต่ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปด้านในนั้น กลับพบว่าสภาพห้องพังเสียหายยับเยิน มีฝ้าเพดานพังทะลุลงมาถึงด้านล่าง และมีคราบสกปรกเต็มพื้นห้อง

โดยเจ้าของคลิประบุว่า “ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้มาเจอกับตัวเอง ตั้งแต่หน้าประตูโรงแรมจนมาถึงรีเซฟชั่น พอได้กุญแจมาก็เป็นอย่างที่เห็น ขอเปลี่ยนห้อง ใช้เวลานั่งรอตั้งแต่ตี 2 จนถึงตี 3 นี่คือสภาพราคาโรงแรมคืนละ 2,000 บาท ในระดับ 3 ดาว โรงแรมม่านรูดแถวบ้านดูดีกว่าเยอะ”

จากการสอบถามไปยังเจ้าของโพสต์เผยว่า หลังจากเลิกจากงานคอนเสิร์ตที่พัทยาช่วงสงกรานต์ ทางบริษัทได้จองห้องพักไว้ แล้วก็ให้กุญแจกับ Security พอเปิดประตูมาก็เจอแบบในคลิปเลย เป็นหลายห้อง บางห้องห้องน้ำเป็นสีดำ บางห้องมีขี้แมลงสาบอยู่ที่พื้นห้อง สภาพห้องแย่มาก และกว่าจะเปลี่ยนห้องได้ต้องนั่งรอกันเป็นชั่วโมง

ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมากบนโลกออนไลน์ มีทั้งความคิดเห็นที่สงสัยว่าทางที่พักไม่ได้ตรวจสอบห้องก่อนหรืออย่างไร ก่อนให้แขกเข้าพัก ขณะที่บางส่วนแซวว่า อาจต้องมีเรื่องเล่าในรายการผีชื่อดัง อีกทั้งยังมีคอมเมนต์นำเลขห้องไปตีเป็นหวยอีกด้วย..