เมื่อวันที่ 21 เม.ย. จากกรณีการเสียชีวิตของ “จีจี้-สุพิชชา” หรือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านอโศก โดย “จีจี้” ถูกอาวุธปืนยิง ข้างกันพบศพแฟนหนุ่ม คือ “นตท.” อายุ 19 ปี นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 และเป็นลูกชายนายทหารยศพลเอก มีบาดแผลถูกยิงเช่นกัน ทั้งยังพบอาวุธปืนแมกกาซีน ตกอยู่ 1 กระบอก และปลอกกระสุน 2 ปลอก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดโลกออนไลน์ได้มีการเผยภาพแชท ระหว่าง “นตท.”” กับ นายพลเอกผู้เป็นพ่อ  ที่ได้ส่งข้อความสั่งสอนลูกชาย เรื่องการคบกับผู้หญิงว่า พ่อจะบอกลูกว่า พ่อตั้งปณิธานไว้ ตั้งแต่ก่อนจะมีแฟนคนแรกเลย ว่าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิง ที่ยังไม่เคยผ่านใครมาก่อนเท่านั้น ลูกจึงภูมิใจในตัวแม่ได้เลยว่า แม่มีพ่อเพียงคนเดียว และยังไม่เคยผ่านใครมาก่อน รวมทั้งไม่เคยผ่านใครๆ มาตลอดชีวิต จนทุกวันนี้

อาจจะเป็นความคิดที่ ลูกไม่เห็นด้วยก็ได้นะครับ เพราะยุคสมัยเปลี่ยนไป แต่พ่อก็ยังคิดของพ่ออย่างนี้ ถ้าลูกจะเห็นด้วย พ่อจะดีใจอย่างที่สุดเลย เพราะวันหนึ่งลูกเป็น ผบ.ทบ. หรือ ผบ. อะไร มีคนนินทาภรรยา ผบ. ว่าอย่างนั้นอย่างนี้ ลูกจะอายเพื่อน อายเจ้านาย อายลูกน้องไหม ก็แล้วแต่ลูกนะครับ

ซึ่ง “นตท.”ได้ส่งภาพแชทที่คุยกับ พ่อ ให้แฟนสาวได้ดู โดยทางคู่ได้มีการตอบโต้กัน โดยทางฝ่ายชายได้บอกว่า  “แล้วให้Kuรู้สึกยังไง Ku ไม่โอเคมาก ๆ ” ด้าน “จีจี้” ตอบว่า “โอเค เราว่า นี่มันไม่ใช่ที่ของเราแล้วจริง ๆ เอาเถิด เราจากกันจากนี้ แล้วจบเรื่องราวไว้เท่านี้เถิด” ซึ่งฝ่ายชายได้ตอบกลับมาว่า “Kuไม่อาย ตูรักของKuมานานแล้ว”