เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ใครหลายคนกำลังให้ความสนใจมากในขณะนี้ หลังจากมีผู้ใช้ TikTok @lninyo2534 โดยเขียนข้อความระบุว่า “เหตุเกิดที่เส้นทับยาว ลาดกระบัง รถมอเตอร์ไซค์โดนรถพ่วงขนตู้คอนเทนเนอร์ชน แล้วลากไป คนขับน่าจะไม่รู้ ดีที่บีบแตร เรียกให้จอดทัน ไม่งั้นไม่อยากจะคิดเลย โชคดีที่หมวกกันน็อคค้ำไว้ หมวกกันน็อคช่วยได้จริง อย่าประมาท”

ภายในวิดีโอที่ปรากฏพบว่า เป็นช่วงเหตุการณ์ที่ชุลมุนมาก ซึ่งมีคนขับรถพ่วงได้ลงมาดู พร้อมด้วยมีพลเมืองเข้ามาช่วยให้ความช่วยเหลือและหาวิธีนำตัวผู้บาดเจ็บออก โดยขณะที่แพนกล้องไปส่องผู้บาดเจ็บที่อยู่ใต้ท้องรถ พบว่าได้นอนขดและส่งเสียงขอความช่วยเหลือตลอดเวลา

@lninyo2534

เหตุุ้กิดที่เส้นทับยาว ลาดกระบัง รถมอเตอร์ไซค์โดนรถพ่วงขนตู้คอนเทนเนอร์ชน แล้วลากไป คนขับน่าจะไม่รู้ ดีที่บีบแตร เรียกให้จอดทัน ไม่งั้นไม่อยากจะคิดเลย โชคดีที่หมวกกันน็อคค้ำไว้ หมวกกันน็อคช่วยได้จริง อย่าประมาท #เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ #บิ๊กไบค์ #รถมอเตอร์ไซค์ #รถชน #อุบัติเหตุเกิดขึ้้นได้เสมอ #อย่าประมาท #นาทีชีวิต #รถพ่วง

♬ เสียงต้นฉบับ – Sarunya Lninyo – Sarunya Lninyo

อย่างไรก็ตามเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น โดยมองว่าผู้บาดเจ็บรายนี้โชดดีมากที่สวมใส่หมวกกันน็อค นอกจากนี้ชาวเน็ตบางกลุ่มก็ถกถามถึงอาการว่าผู้บาดเจ็บเป็นอย่างไรบ้าง ทางผู้โพสต์ก็ได้ตอบกลับว่า “กระเพราะปัสวะแตก แขนขาผิดรูป”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @lninyo2534