เมื่อวันที่ 26 เม.ย. จ.นครสวรรค์  ชาวบ้านตำบลพุนกยูง อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ เร่งซ่อมหลังคาบ้าน หลังจากได้เกิดพายุฤดูร้อนลมพัดกระโชกรุนแรงพัดถล่ม ในพื้นที่ จนทำให้หลังคาบ้านเรือนของประชาชน ยุ้งฉางคอกสัตว์เลี้ยงและสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ ได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้เกิดพายุฤดูร้อนลมพัดกระโชกรุนแรง จนส่งผลทำให้บ้านเรือนของประชาชนในพื้นที่ตำบลพุนกยูง ได้รับความเสียหาย ความรุนแรงของกระแสลมได้หอบหลังคาบ้านหลุดปลิวหายไปกับสายลมทั้งหลัง ในขณะที่บ้านบางหลัง ก็ถูกกระแสลมหอบเอาเสาไฟฟ้า พัดล้มไปติดค้างอยู่บนหลังคาบ้านและสังกะสีที่หลุดจากตัวบ้านปลิวว่อน ไปทั่วทั้งหมู่บ้าน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

จ.สระแก้ว เกิดเหตุพายุฤดูร้อนพัดถล่มในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ช่วงเย็นวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยนายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น นำทีมงานเข้าช่วยเหลือประชาชนทันที หลังรับแจ้งว่ามีบ้านเรือนประชาชน 4 หมู่ ได้รับความเสียหาย 20 ครัวเรือน โดยเฉพาะที่หน้าโรงพยาบาลวังน้ำเย็น ต.วังน้ำเย็น เต็นท์บริเวณประชาชนปลิวมาอยู่ที่กลางถนน มีกิ่งไม้ขนาดใหญ่ตกใส่ ทำให้สายไฟแรงสูงขาดทั้ง 3 เส้น และส่งผลให้กระแสไฟฟ้าในบริเวณเขตเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ดับตั้งแต่ช่วงเกิดเหตุ นานกว่า 6 ชั่วโมง 

จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่หมู่บ้านจัดสรรในพื้นที่บ้านหนองค้อ หมู่  9 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี หลังเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ได้มีพายุฤดูร้อนพัดกระหน่ำอย่างรุนแรง จนทำให้หลังคาบ้านซึ่งปลูกเป็นทาวน์เฮาส์ติดต่อกันจำนวน 7 หลัง ถูกพายุพัดลอยไปตกทับบ้าน 7 หลัง ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามจนได้รับความเสียหาย   

ในขณะที่ทางเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ นำโดยนายมานะ ฉิมชา รองนายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ได้นำเจ้าหน้าที่เทศบาลลงมาตรวจสอบบันทึกความเสียหาย เพื่อที่ทางเทศบาลจะจัดงบประมาณในการช่วยเหลือ ส่วนชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ ก็ได้มีการตั้งจุดอพยพชั่งคราวให้ไปอาศัยอยู่บริเวณใกล้สวนเสือศรีราชา ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ทางเทศบาลได้จัดเตรียมไว้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น