จากกรณี นางสรารัตน์ หรือ แอม รังสิวุฒาภรณ์ อายุ 36 ปี เท้าแชร์ใน จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาลักทรัพย์ ได้กระทำความผิดนำสารเคมีไซยาไนด์มาใช้วางยาจนปรากฏผู้เสียชีวิต และผู้ที่คาดว่าเสียชีวิตจากไซยาไนด์กว่า 13 ราย เนื่องด้วยหวังเอาทรัพย์สินและฆ่าล้างหนี้จากการทำวงแชร์ รวมถึงขณะนี้ เจ้าตัวยังอยู่ระหว่างการฝากขังผัดแรกของพนักงานสอบสวน ภายในทัณฑสถานหญิงกลาง และยังตั้งครรภ์ 4 เดือนอยู่ด้วยนั้น

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 เม.ย. พ.ต.ท.นิพนธ์ ก่อเกียรติตระกูล รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองนครปฐม ส่งวัตถุพยานมาให้ รองศาสตราจารย์ ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ ตรวจวิเคราะห์ตรวจ 34 ตัวอย่าง เพื่อหาสารไซยาไนด์ พร้อมเอกสารหลักฐาน

1.สำเนาหนังสือสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ที่ ตช 0019(อด)(14)5.03 /3529 ลง 29 เมษายน 2566 จำนวน 1 แผ่น

2.สำเนาแบบการตรวจเก็บและส่งมอบวัตถุพยาน จำนวน 2 แผ่น ด้วยสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม ได้รับการประสานจาก สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ให้ส่ง สำลีขุบน้ำกลั่นที่เช็ดบริเวณต่างๆ ภายในรถยนต์ ยี่หัอเชฟโรเล็ต รุ่นแคปติวา สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน 5กม 1146 กรุงเทพมหานคร จำนวน 34 ซอง โดยรถเป็นของบุคคลต้องสงสัยที่รับแอมมาจากอุดรธานี วันที่นายสุทธิศักดิ์ พูนขวัญ อายุ 36 ปี หรือแด้ ชาวราชบุรี อดีตสามีแอม เสียชีวิต เพื่อตรวจวิเคราะห์สารเคมีที่วัตถุพยานดังกล่าว กรณีการตายอย่างมีเงื่อนงำของนายแด้ ที่หอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ สภ.เมืองอุดรธานี.