เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 พ.ค. จ่าสิบเอกมงคล อัศวนิโครธร นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองไทรม้า พาตัว นายณรงค์จิต เปลี่ยนแปลก หรือ เต๋า หงส์ซิ่ง อายุ 37 ปี พนักงานกองช่าง เทศบาลเมืองไทรม้า หนึ่งในผู้ต้องหา แก๊งหงส์ซิ่ง ที่กราดยิงกันในร้านก๋วยเตี๋ยวย่านท่าอิฐ เดินทางเข้ามอบตัวกับฝ่ายสืบสวน สภ.บางศรีเมือง หลังถูกศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับพร้อมกับพวกรวม 8 คน ในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่า และความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน โดยสื่อมวลชนพยายามสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนายเต๋า แต่ นายเต๋า ปฏิเสธบอกว่าไม่พร้อมที่จะให้พูดในตอนนี้ ก่อนเข้าไปในห้องสืบสวน

เมืองนนท์ดุดวลปืนยิงสนั่นกว่า60นัด เจ็บ3รายหลังเคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัว

ทั้งนี้ นายเต๋า เป็นผู้ต้องหารายที่สองที่ได้ประสานเข้ามอบตัวหลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา นายสุรชาติ หรือโอม ฉ่ำคล้อย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 310/2566 วันที่ 25 พ.ค. 66 เพื่อนที่ทำงานที่เดียวกัน ได้เข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาไปแล้ว โดยตำรวจเตรียมที่จะนำไปฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี

ต่อมาเวลา 11.30 น. พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สารวัตรสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี นำตัว นายสุรชาติ หรือโอม ส่งฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี โดยนายโอมมีสีหน้าเรียบเฉย ปิดปากเงียบ ไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด ส่วนผู้ต้องหารายอื่นๆ มีรายงานว่าจะทยอยเข้ามอบตัว โดยเฉพาะหลานชายของเซียนพระคนดังที่มีการประสานจะเข้ามามอบตัววันนี้เช่นกัน.