ร้อนแรงไม่มีหยุด สำหรับประเด็นเรื่องราวของพระเอกดัง เอส กันตพงศ์ สังกัดช่อง 7 ที่เกิดอาการวูบกลางงานอีเวนต์ จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ท่ามกลางความตกใจของแฟนๆ และส่งกำลังใจไปให้หนุ่มเอสหนักมาก ขอให้เขาหายไวๆ กลับมาหาลูกเมียให้ได้ โดยตลอดเวลาที่เอสป่วย ภรรยาของเขา คิตตี้ คริสติน่า ได้ออกมาอัปเดตอาการว่า หนุ่มเอสวิกฤติและต้องภาวนาขอให้เขาฟื้นไวๆ ซึ่งแฟนๆ ก็ช่วยกันภาวนาตลอด

ชาวเน็ตเตือน “เอส กันตพงศ์” แถลงข่าวแบบ “ปอ-ทฤษฎี” ดราม่าคงไม่เกิด!

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” แจ้งข่าวร้ายครอบครัวต้องพบความสูญเสียแล้ว

จนล่าสุดเพจดังของวัดดังย่านสมุทรสาคร ได้ออกมาอัปเดตรูปพระอาจารย์ไปเยี่ยมเอส ซึ่งเอสในรูปอยู่ในชุดคนไข้ มีสีหน้าสดใส และยกมือไหว้ โดยมีภรรยาและคนอื่นๆ ร่วมเฟรมอย่างมากมาย ทำเอาหลายคนพากันสอบถามหนักมากว่าภาพจริงไหม ก่อนจะบอกว่าดีใจ จากนั้นชาวเน็ตเห็นรูปดังกล่าวก็เปิดปมอีกรอบว่า ทำไมหายแล้วไม่อัปเดต ทำเหมือนไม่อยากพูด ทำให้คนเข้าใจผิด งานนี้หนุ่มเอสเลยโดนทัวร์ลงเบาๆ และคนโฟกัสหนักมากว่า เขาจะบอกเรื่องราวตัวเองเมื่อไหร่

งานนี้ในโลกออนไลน์ ในรูปดังกล่าว ชาวเน็ตได้พากันโฟกัสอีกข้อความของพระอาจารย์ที่มีการเขียนไว้ ก่อนลบโพสต์ไปจากเพจด้วยข้อความว่า วันนี้พระอาจารย์ได้เยี่ยมพี่เอส เก่งมากแข็งแรงมาก ปัญญาดีมาก” ทำเอาหลายคนสับสนหนักมากว่า ตกลงเอสหายแล้วจริงๆ แข็งแรงด้วย แต่ยังคงปิดเงียบต่อไป เพราะต้องการอะไร แล้วจะมีแถลงไหม ถ้าไม่เป็นอะไรแล้ว เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก s_kantapong