กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok @tree.pp ซึ่งเป็นคุณครูโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง โพสต์คลิปบรรยากาศในงาน ที่ทางกลุ่มวิชาภาษาไทย ได้จัดกิจกรรมวันสุนทรภู่ขึ้น โดยมีตัวละครหลักๆ เป็น นางยักษ์, สุนทรภู่ และขุนช้าง ซึ่งคุณครูได้ร่วมสร้างสีสันในการแต่งกายเป็นตัวละครต่างๆ

แต่ในบรรยากาศดังกล่าว เผยให้เห็นยักษ์บนเวทีในความทรงจำของเด็กๆ ที่น่าตาน่ารักมีเขี้ยว แต่จังหวะที่ตัวละครยักษ์ตัวจริงออกมา ทำเอาเด็กๆ ถึงกับผวา ต่างร้องกรี๊ดด้วยความกลัว เด็กนักเรียนบางคนถึงกับร้องไห้กันเป็นแถว เพราะตัวจริงไม่ตรงปก น่ากลัวกว่าในรูปอย่างมาก

@tree.pp เมื่อครูอยากมีส่วนร่วมในงานวันสุนทรภู่ แล้วดูนี่ …..#วันภาษาไทย #วันสุนทรภู่ #ครูสายฮา???????????? #ครูตลกใจดี #ครูสร้างสีสัน #ครูใจดี ♬ Oh No

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “นี่คือนางยักษ์ที่อยู่ในความคิดของเด็กๆ…นี่คือนางยักษ์ตัวจริงที่เจอในวันสุนทรภู่ เหล่าคุณครูก็ออกมาสร้างสีสัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ…”

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เอ็นดูทั้งคุณครูและนักเรียนในเวลาเดียวกัน บางคนถึงกับต้องให้คุณครูช่วยเรียกขวัญหนูๆ นักเรียน ขณะที่บางส่วนก็พากันแซวว่า นี่วันสุนทรภู่หรือวันฮัลโลวีนกันแน่ เรียกได้ว่าฮากันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @tree.pp