เตรียมพบกับการจับมือครั้งสำคัญของสองสื่อใหญ่ในวงการข่าว “สำนักข่าวไทย” ร่วมกับ “เดลินิวส์” จัดเต็มทุกมุมข่าว เจาะลึกแบบอินไซด์ กับช่วง “Dailynews Exclusive” ในรายการ “9 ข่าวเช้า” เต็มอิ่มจุใจสองชั่วโมงเต็ม ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 เริ่มกรกฎาคมนี้

นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรียกว่าเป็นการจับมือครั้งสำคัญ กับสื่อใหญ่ในวงการข่าว ซึ่งเดลินิวส์มีศักยภาพหลากหลายด้านในเรื่องของข่าว ซึ่งตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป รายการ 9 ข่าวเช้า ซึ่งผลิตโดยสำนักข่าวไทยเปลี่ยนเวลาการออกอากาศเป็น 06.00 น. ยังคงมีข่าวสารครบรส ใหญ่ทุกประเด็น เห็นทุกมุมมอง และเพื่อขยายข้อมูลข่าวสารให้เข้าถึง จัดเต็มมากขึ้น เราจึงมีการร่วมมือกันตรงนี้เพื่อเพิ่มในอีกหลายมุมของข่าวให้ได้รับชมเต็มอิ่ม”

ทางด้านนายปารเมศ เหตระกูล กรรมการบริหาร บริษัท สี่พระยาการพิมพ์ จำกัด เปิดเผยว่า “เป็นครั้งแรก ที่สื่อในเครือเดลินิวส์ร่วมมือกับพันธมิตรสำนักข่าวไทย ร่วมกันนำเสนอข่าวที่ประชาชนสนใจ นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมาก ทำให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารครบรอบด้าน และเป็นการตอกย้ำ ความแข็งแกร่ง และความเชี่ยวชาญด้านการผลิตคอนเทนต์ข่าวของเดลินิวส์และสำนักข่าวไทย” #เดลินิวส์ #dailynews #สำนักข่าวไทย #ช่อง9 #ข่าวเช้า #9ข่าวเช้า #ข่าวอาชญากรรม #ข่าวการเมือง