เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเฟลสำหรับลูกค้าที่ได้ของไม่ตรงปก อย่างกรณีของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ร้องเรียนผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังจากที่ได้ไปรับประทานบุฟเฟ่ต์แซลมอนร้านดังบางแสน ซึ่งรูปภาพโฆษณาของทางเพจร้านน่าตาดูดี แซลมอนเนื้อสดฉ่ำ แต่ความเป็นจริง จานที่เสิร์ฟกลับได้เนื้อแซลมอนแห้งกังติดจาน

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “รูปในเพจ vs ความเป็นจริง ร้านแถวบางแสน หัวละ 659 บาท”

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงสภาพของปลาแซลมอนที่ไม่ตรงปก ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตเสียงแตก เนื่องจากบางคนที่เคยไปร้านดังกล่าว ก็ออกมายืนยันด้วยภาพว่าตรงปก บางส่วนแนะนำว่าอาจต้องสั่งปริมาณเยอะๆ หรือไม่ ซึ่งก็มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาโต้แย้งว่าเรื่องปริมาณไม่ใช่ประเด็น แต่ประเด็นอยู่ที่เนื้อปลาที่ไม่ได้คุณภาพ

ขอบคุณข้อมูลและภาพ พวกเราคือผู้บริโภค