เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บริษัท น็อคสโตร์ จำกัด เลขที่ 103 หมู่ 1 ซอยวัดบางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นโรงงาน 2 ชั้น จำหน่ายของใช้ในร้านอาหารจำพวก กระป๋องแก๊ส กระดาษทิชชู กระป๋องน้ำมัน แอลกอฮอล์ กล่องโฟมถุงพลาสติก ถุงดำ และสินค้าเบ็ดเตล็ดทั่วไป รถดับเพลิงกว่า 30 คัน ระดมกำลังฉีดน้ำทำการดับใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ตรงข้ามโรงงาน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงระเบิดข้างหลังโรงงานแล้วมีไฟลุกขึ้น ตนเองอยู่ในบ้านกำลังเดินออกมาจากห้อง ก็พบว่ามีควันไฟขึ้นแล้ว ไม่ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บหรือไม่ โรงงานนี้เป็นโรงงานสำหรับเก็บสินค้าออนไลน์ ตนเคยสอบถามพนักงานว่า โรงงานนี้ขายอะไรบ้าง ได้คำตอบมาว่าขายทุกอย่าง เช่น กระป๋องแก๊ส กระป๋องน้ำมัน กระดาษทิชชู เป็นต้น ขณะที่ชาวบ้านหลายคนก็พากันแตกตื่นเก็บของหนีกันชุลมุน เพราะกลัวไฟจะลุกลามมาถึงบ้านตัวเอง

สำหรับสาเหตุเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ ส่วนค่าความเสียหายคาดว่าหลายล้านบาท อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป