เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างรุนแรงอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาเผยคลิปเหตุการณ์มีเด็กนักเรียนหญิงสองคน ออกไปส่งงานที่หน้าชั้นเรียน และนักเรียนหญิงทำท่าทางไม่เหมาะสม โดยได้ทำท่ากระโดดชกศีรษะครูชาวต่างชาติ แล้วปิดปากขำเมื่อคุณครูหันมามอง พร้อมกับได้มีการชูนิ้วกลางทั้งสองมือให้ครูคนดังกล่าวด้วย ทำให้ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของนักเรียนดังกล่าวกันอย่างร้อนแรง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด บัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพของสองนักเรียนสาวที่ทำพฤติกรรมดังกล่าว ที่ได้เข้าไปทำการขอโทษครูชาวต่างชาติคนดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า “วันนี้หนูได้เดินทางไปขอโทษขอขมาทีเชอร์ที่โรงเรียนเมื่อตอนเช้าที่ผ่านมาแล้วค่ะ หนูได้เข้าไปพูดคุยกับทางคุณครูและทีเชอร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้ขอโทษ ทางทีเชอร์ได้รับทราบและให้อภัยแล้วค่ะ #โรงเรียนที่กำลังดังย่านหนองจอก

วันนี้ที่ไปไม่มีคลิปเพราะว่าไม่มีคนถ่ายให้ส่วน พน.หนูจะเข้าไปขอโทษทีเชอร์พร้อมเพื่อนๆ อีกทีค่ะ หนูจะนำบทเรียนในครั้งนี้ไปปรับตัวเองใหม่ค่ะ #โรงเรียนที่กำลังดังย่านหนองจอก”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย..