เดือดจนทนไม่ไหวเลยออกมาฟาดๆผ่านอินสตาแกรมสตอรี่สำหรับยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข ที่ไม่พอใจสายการบินชื่อดังที่ให้บริการไม่ดี โดยมีการโพสสตอรี่ถามความคิดเห็นชาวเน็ตว่า “แอร์สายการบินXXXบริการแย่มาก เราขึ้นเครื่องเกือบสุดท้าย เราไม่ได้เลท แต่เครื่องมาเลท 40 นาที จะให้ กระเป๋าเราทั้งหมดไปโหลด! เราบอกว่าโหลดได้ทุก ใบยกเว้นใบLV นางทาตาแข็ง เสียงแข็งไม่ยอม นี่ก็ไม่ยอมเพราะกระเป๋าซื้อมาสำหรับไม่ได้โหลด”

“ประเด็นคือไม่ได้ซื้อตั๋วโลว์ครอส และไม่ใช่ความผิด ผู้โดยสาร คำถามคือไม่คิดจะหาทางช่วยเลย หรอ???? เราถามแล้วนะ ช่วยหาได้ไหมคะ เดี๋ยวช่วยหาก็ได้ สายตาคือมองแรงและเดินสะบัดหน้าไป ตอนนี้คือ โมโหมาก โคตรแย่!!!!!ขอบคุณน้องผู้หญิงที่ยอมเสียสละกระเป๋าเป้ให้ แต่น้องนั่งที่ฉุกเฉินเลยช่วยไม่ได้ ขอบคุณพี่แอร์อีกคนที่น่ารักมาช่วยนะคะ!!!! *สรุปต้องยอมโหลด Rimowa 1 ใบแบบงง!!!! อยากถามว่าเราแจ้งเรื่องกับใครไม่ได้เลยหรอว่า เรา ไม่โอเคกับบริการ?”

งานนี้หลังจากสาวมิ้วกี้ลงเรื่องราวไป หลายคนก็มาแคปรูปดังกล่าวแล้วไปติดแท็กพูดถึงสาวมิ้วกี้แบบจัดเต็ม บ้างก็เห็นด้วยและเล่าประสบการณ์ที่เคยเจอ และไม่เห็นด้วยกับการประนามผ่านสตอรี่ของสาวมิ้วกี้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก milkypraiya